Tin tức

Ứng dụng của vòm trần thạch cao hiện nay

Ngày Đăng : 15/08/2022 - 4:15 PM

         Trần nhà là một trong những điểm nhấn quan trọng cho không gian trong gia đình bạn. Bắt kịp xu hướng kiến trúc hiện đại ngày nay, vòm trần thạch cao được giới chuyên môn xây dựng đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ cũng như công dụng mà nó mang lại. Vậy trần thạch cao có gì khác biệt so với những mẫu trần nhà khác? Hãy cùng Điêu Khắc Việt Hoàng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

     

    vòm trần thạch cao

     

    Tầm quan trọng của vòm trần thạch cao


         Vòm trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư khuyến nghị sử dụng. Nhờ khả năng biến tấu không gian linh hoạt và hoàn hảo. Làm trần thạch cao loại trần chìm luôn được ưu tiên hàng đầu. Bởi nó đáp ứng được tính thẩm mỹ. Với cấu trúc đơn giản bao gồm hệ khung xương và các tấm thạch cao. Đây là loại trần thể hiện sự linh hoạt nhất trong việc thiết kế và thi công.

         Trong quá trình thi công, những tấm thạch cao này sẽ được cắt gọt nhằm tạo ra các hình mẫu đẹp. Đây chính là lợi thế khiến cho loại trần này được nhiều gia chủ yêu thích. Có thể nói, làm trần thạch cao là một phần quan trọng trong việc làm đẹp không gian sống của ngôi nhà.

         Bề mặt phẳng, mịn, trần thạch cao làm cho không gian nhà của bạn trở nên thoáng, rộng. Khi được đắm chìm trong không gian ấy, khó có ai có thể nhận ra sự hạn chế về chiều ngang của ngôi nhà.

     

    vòm trần thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Bạn sẽ bị thu hút khi được tận mắt thấy những mẫu thạch cao độc đáo

         Thêm vào đó, trần thạch cao sẽ giúp bạn khắc phục mọi nhược điểm của ngôi nhà. Trước tiên là sự thiếu ánh sáng. Những ngôi nhà phố san sát nhau sẽ không có cửa sổ và chỉ có một lối đi chính. Vì thế, không gian sẽ vô cùng thiếu ánh sáng. Làm trần thạch cao chính là giải pháp cho vấn đề này.

         Loại trần có thể kết hợp với hệ thống ánh sáng đèn led hay đèn chùm, đèn hắt sáng. Có tác dụng trang trí đồng thời cũng là cơ sở đảm bảo cung cấp sáng cho gia đình. Với đặc tính chống nóng, cách âm, chống ồn. Trần thạch cao giúp bạn khắc phụ hoàn toàn những nhược điểm vốn cố. Đem lại cho bạn một không gian sống hiện đại.

    Ứng dụng trần thạch cao

    Trần thạch cao cho phòng khách

         • Phòng khách là nơi đón tiếp những vị khách ghé thăm gia đình. Cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, gắn kết yêu thương.

         • Sử dụng trần thạch cao làm trần giả, thêm hệ thống đèn âm trần kết hợp đèn chùm. Tạo vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.

        • Màu của trần nhà có thể là màu trắng, vàng, xanh nhạt được kết hợp với màu tường và nội thất tạo vẻ đẹp hài hòa.

         • Trần thạch cao phòng khách có thể được thiết kế phẳng hoặc dùng giật cấp để tạo điểm nhấn.

     

    vòm trần thạch cao

     

    Trần thạch cao cho phòng khách nhà chung cư

         • Xu hướng thiết kế nhà chung cư hiện nay, không gian phòng khách thường liên hoàn với phòng bếp. Tạo không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Việc trang trí cho phòng khách là cần thiết. Trong đó, trần thạch cao cho phòng khách đóng vai trò quyết định lớn tới sự hoàn hảo của không gian phòng khách.

         • Thêm một điểm nhấn quan trọng cho căn hộ của bạn. Chính là sự kết hợp hài hòa giữa đèn và trần. Vai trò tạo ra ánh sáng cho gian nhà, đèn trần nên đặt ở những vị trí linh hoạt, phù hợp với thiết kế của trần nhà thạch cao.

    Nội dung liên quan: Khám phá đơn vị thi công trần thạch cao mái vòm tốt nhất hiện nay

    Trần thạch cao dành cho phòng ăn

        • Phòng ăn là nơi các bà nội trợ thể hiện sự đảm đang của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

        • Dùng trần thạch cao kết hợp với đèn led âm trần. Kết hợp cùng với các gam màu sáng trong khu vực phòng bếp để tạo nên một không gian nội thất sạch sẽ, tạo cảm giác ngon miệng.

     

    vòm trần thạch cao

     

    Trần thạch cao cho phòng ngủ

         Dùng trần thạch cao cho phòng ngủ chỉ nên dùng đèn hắt trần kết hợp với đèn chụp để tạo không gian phòng ngủ vừa đủ độ sáng cần thiết. Không nên dùng đèn chùm trong phòng ngủ.

    Dịch vụ thi công vòm trần thạch cao uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay


         Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc vòm trần thạch cao. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

         Công ty chúng tôi cam kết cung cấp vòm trần thạch cao đúng Chất lượng - Mẫu mã - Chủng loại. Đảm bảo thiết kế và thi công nhanh chóng, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, nhà xưởng máy móc

     

    vòm trần thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ các công trình thi thạch cao đẳng cấp và sang trọng tại Việt Hoàng

    Tại sao điêu Khắc Việt Hoàng nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng?

         ✓ Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, luôn đi đầu về xu hướng.

         ✓ Mẫu mã đa dạng với nhiều chủng loại, nhiều phong cách khác nhau.

         ✓ Giá cung cấp đá và thi công đều cạnh tranh nhất, không phải lo lắng về vấn đề mua hớ, thi công với giá cao.

         ✓ 100% các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng được bảo hộ bằng uy tín thương hiệu.

         ✓ Chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng và luôn đồng hành cùng chất lượng công trình.

         ✓ Cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Điêu Khắc Việt Hoàng chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng yên tâm về sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

     


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

     

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com

     


    Tìm kiếm liên quan:

    Thi công trần thạch cao

    Vòm thạch cao

    Cách làm trần thạch cao vòm





    Các tin khác