Tin tức

Khám phá đơn vị thi công trần thạch cao mái vòm tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng : 15/08/2022 - 4:13 PM

         Trong số các kiểu dáng trần thạch cao chìm thì kiểu trần thạch cao mái vòm là kiểu trần mà khi nói đến người ta sẽ nghĩ ngay đến những trần thạch cao mái vòm đẹp phong cách cổ điển, tân cổ điển ở những căn nhà, biệt thự rộng lớn, nguy nga, tráng lệ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về kiểu trần này, vì thế, trong bài viết lần này, Điêu Khắc Việt Hoàng xin thông tin đến các bạn những điều thú vị về trần thạch cao mái vòm. 

     

    trần thạch cao mái vòm

     

    Trần thạch cao mái vòm là gì?


         Trần thạch cao mái vòm thực chất là tên gọi của kiểu trần thạch cao chìm được trang trí với hình ảnh của mái vòm ở giữa trần. Trần thạch cao mái vòm thường xuất hiện trong các mẫu thiết kế trần thạch cao mang phong cách cổ điển, tân cổ điển trong các căn biệt thự, khách sạn 5 sao hoặc các kiến trúc hoàng gia... Trần thạch cao mái vòm góp phần làm không gian sống thêm sang trọng, đẳng cấp, quyền uy, nguy nga, lộng lẫy...

    Nội dung liên quan: Tìm đâu đơn vị cung cấp dịch vụ điêu khắc trần vòm thạch cao uy tín

    Công dụng hữu ích của trần thạch cao mái vòm phòng ngủ

         Ngày xưa, mọi người thường hay dùng trần đúc nên không có nhiều mẫu mã và không phù hợp với nhiều không gian sống của một số gia đình. Chính vì thế, trần thạch cao mái vòm phòng ngủ ra đời và ngày càng được nhiều người đón nhận. 

         • Trần thạch cao mái vòm có mẫu mã đa dạng cùng tính thẩm mỹ cao. Đặc tính của trần là nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại. 

         • Trần thạch cao mái vòm không bắt lửa, không sinh khói bụi như nhiều loại vật liệu khác.

         • Tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt, người thi công có thể tạo ra được nhiều hoa văn khác nhau, không bị mốc theo thời gian.

         • Trần thạch cao khá thân thiện với môi trường và người sử dụng. Người ta sử dụng trần thạch cao như một cách để làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và làm đẹp cho cuộc sống. 

         • Nhờ khả năng dễ tạo hình nên có thể thể biến tấu từ những tấm thạch cao thành những khuôn mẫu, hình dạng khác nhau vẫn đảm bảo bề mặt phẳng, đẹp không một gợn sóng.

     

    trần thạch cao mái vòm

     

    Nội dung liên quan: Bạn sẽ bị thu hút khi được tận mắt thấy những mẫu thạch cao độc đáo

    Những lưu ý khi làm trần thạch cao mái vòm phòng ngủ

    Lựa chọn mẫu trần thạch cao phù hợp

         Trước khi quyết định lựa chọn trần thạch cao phòng ngủ, bạn cần tìm hiểu rõ về chất lượng, nhưng ưu nhược điểm của sản phẩm thạch cao. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng loại trần phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của ngôi nhà. Có thể lựa chọn những hệ trần thạch cao chống cháy, chống ẩm,  cách âm hay tiêu âm. Lựa chọn đúng trần thạch cao sẽ làm phát huy tối đa hiệu quả mà trần thạch cao mang lại, đem đến cho bạn không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

    Nên sử dụng vật tư đồng bộ chính hãng

         Một trong những tiêu chuẩn bắt buộc khi làm trần thạch cao là cần phải lựa chọn được những sản phẩm vật tư đồng bộ chính hãng để đảm bảo sự an toàn, độ bền và tính năng của trần trong quá trình sử dụng. Khung xương là yếu tố khá quan trọng trong hệ trần, tường thạch cao. Do đó, trước khi làm trần thạch cao, bạn cần phải lựa chọn hệ khung xương đạt chất lượng tốt, đảm bảo là hàng chính hãng, để đem lại lượng cho cả công trình.

     

    trần thạch cao mái vòm

     

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ các công trình thi thạch cao đẳng cấp và sang trọng tại Việt Hoàng

    Tìm hiểu thông tin kỹ thuật và lắp đặt

         Tìm hiểu và nắm bắt thông tin kỹ thuật cũng là cách giúp bạn đảm bảo chất lượng của sản phẩm trong quá trình làm trần thạch cao. Tìm hiểu về bước làm trần thạch cao, các quy định đi khung theo khẩu độ khuyến cáo sử dụng của nhà sản xuất hay cách lắp tấm, bắn vít,… Thi công trần thạch cao đúng kỹ thuật sẽ làm tăng thêm độ bền của trần cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cho gia đình.

    Chọn thợ thi công có tay nghề cao

         Để đảm bảo độ bền của trần thành cao thì đội ngũ thi công cũng là một trong những yếu tố cần lưu ý hàng đầu. Hãy tham khảo một số đội ngũ thi công và chọn một đội phù hợp với mình nhé. 

     

    trần thạch cao mái vòm

     

    Địa chỉ thiết kế và thi công trần thạch cao mái vòm đáng tin cậy


         Ngày nay thạch cao được dùng để sản xuất ra nhiều sản phẩm khác nhau dùng trong trang trí kiến trúc và nội thất. Với mục đích đem lại sự tiện nghi và cải thiện không gian sống và làm việc, Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công thạch cao cổ điển theo kiến trúc Gothic như công trình nhà thờ công giáo, biệt thự, lâu đài, nhà dân dụng.

         Biết được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ đối với sự phát triển và hưng thịnh lâu dài của công ty. Điêu Khắc Việt Hoàng không ngừng cố gắng, phát triển để làm sao tạo ra được những công trình tốt nhất, có giá trị lâu bền nhất.

     

    trần thạch cao mái vòm

     

    Điêu Khắc Việt Hoàng luôn mang đến giải pháp tốt nhất đến mọi khách hàng

         ✔ Những sản phẩm đá hoa cương được cung cấp bởi Điêu Khắc Việt Hoàng luôn có chất lượng tốt nhất.

         ✔ Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

         ✔ Mẫu mã và chủng loại sản phẩm đá hoa cương đa dạng, khách hàng có thể tự do lựa chọn.

         ✔ Giá thành hợp lý, luôn cạnh tranh với thị trường.

         Trong tâm niệm sự hưng thịnh của công ty gắn liền với chất lượng. Điêu Khắc Việt Hoàng càng có lý do để xây dựng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan:

    Trần thạch cao uốn cong

    Thi công trần thạch cao

    Cách làm trần thạch cao vòm





    Các tin khác