Tin tức

Tìm đâu đơn vị báo giá trần thạch cao giá thành chất lượng nhất

Ngày Đăng : 16/11/2022 - 11:13 AM

         Trước khi quyết định lựa chọn một dịch vụ xây dựng nào đó, điều mà rất nhiều người quan tâm đó chính là giá cả. Mức giá này được thống kê như thế nào? Làm sao để nhận định được giá thành đó có phù hợp hay không? Ở thông tin dưới đây, Điêu Khắc Việt Hoàng sẽ chia sẻ đến bạn các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá trần thạch cao.

     

    báo giá trần thạch cao

     

    Yếu tố ảnh hưởng đến báo giá trần thạch cao


         Nếu cần thi công trần thạch cao thì nên lựa chọn báo giá trần thạch cao nào cho phù hợp? Để mọi người hiểu rõ hơn, cùng điểm qua một số yếu tố ảnh hưởng của các đơn vị báo giá trần thạch cao phổ biến hiện nay nhé.

    Các loại trần hiện nay

         Hiện nay thị trường có 2 loại trần chính là trần nổi và trần chìm. 

         • Trần nổi là loại trần được thi công bằng cách thả từ trên xuống. Trước đó những tấm thạch cao này đã được cắt ra và có kích thước bằng khung định hình. Với việc thi công dễ dàng và nhanh gọn, loại trần này có ưu điểm là tiết kiệm chi phí, và dễ sửa chữa, dễ lắp đặt. 

         • Ngược lại, trần chìm là loại trần đã được ẩn khung xương. Khung được định hình bằng nhôm kẽm chữ U và được bắt vít gắn kết với nhau. Sau đó người ta ghép từng tấm thạch cao vào để cho ra một sản phẩm hoàn thiện nhất. Với tính thẩm mỹ cao cùng việc lắp đặt đòi hỏi chuyên môn tốt, dịch vụ thi công trần chìm thường có mức giá cao hơn.

     

    báo giá trần thạch cao

     

    Đơn vị thi công

         Đơn vị thi công là yếu tố tiên quyết quyết định báo giá trần thạch cao. Hiện nay, không phải đơn vị nào cũng đưa ra một mức giá chung và giống nhau. Có nhiều nơi định giá cao, có những nơi lại định giá rẻ.  Giá thành cao thì sợ túi tiền không cho phép, giá thành rẻ thì lại sợ dịch vụ kém chất lượng. Vậy đâu mới là điều bạn nên quan tâm? Bạn cần phải xem xét xem kết quả mà mình nhận được xem chất lượng ra sao và có đúng với tiêu chí “Tiền nào, của đấy” hay không. Ngoài ra, hãy tham khảo mức giá trung bình trên sách báo, internet để không bị "gửi trứng cho ác" nhé!

     

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

     

    Thời gian thi công

         Thời gian thi công càng khó khăn và càng kéo dài sẽ khiến cho giá thành tăng cao. Đó là quy luật rất thường thấy. Vì thế, trong thi công, các gia chủ thường mong muốn thời gian thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

     

    báo giá trần thạch cao

     

    Thời điểm lắp đặt

         Trần thạch cao không phải là một loại hình mới nổi. Từ những năm đầu mới ra mắt, các mẫu trần thạch cao được báo giá đắt đỏ hơn cả. Về sau này, khi trần thạch cao đã được quen thuộc và biết đến nhiều hơn thì mức giá lại dần dần được cải thiện. 

         Ngoài ra, có rất nhiều đơn vị thi công dành tặng các ưu đãi giảm giá từ 10- 20%, thậm chí 50% cho một dịch vụ thi công trần thạch cao vào các ngày lễ, kỷ niệm. Vì thế, báo giá thi công trần thạch cao còn phụ thuộc khá nhiều vào thời điểm đặt dịch vụ.

     

    Nội dung liên quan: Thiết kế thạch cao phòng khách hiện đại sang trọng và cao cấp nhất

     

    Số lượng trần được lắp đặt

         Đối với những nơi như chung cư, văn phòng rộng thì chủ đầu tư thường đặt thi công trần thạch cao số lượng lớn. Ở những công trình như thế này, đơn vị thi công thường chiết khấu (giảm hoặc ưu đãi) từ 10-20% tổng chi phí thi công trần thạch cao. Đó cũng là 1 yếu tố nhỏ ảnh hưởng đến giá trần thạch cao

     

    báo giá trần thạch cao

     

    Đơn vị báo giá trần thạch cao chất lượng nhất


         Tại TPHCM nhu cầu sử dụng các sản phẩm thạch cao trang trí nhà cửa là rất lớn. Vậy nên cũng có không ít đơn vị sản xuất, phân phối và thi công loại vật liệu này. Mỗi một đơn vị có những điểm mạnh, yếu khác nhau. Do vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn

         Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị báo giá trần thạch cao chất lượng tại TPHCM. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi được khẳng định, đánh giá bởi chính khách hàng và những công trình đã hoàn thành. Tại Điêu Khắc Việt Hoàng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất với mức giá cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã khác tại Điêu Khắc Việt Hoàng.

     

    báo giá trần thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Hoàng

     

    Trải nghiệm dịch vụ báo giá trần thạch cao ở Điêu Khắc Việt Hoàng như thế nào?

         ✓ Điêu Khắc Việt Hoàng cung cấp dịch vụ báo giá trần thạch cao trọn gói, đa dạng trên mọi phong cách

          ✓ Điêu Khắc Việt Hoàng sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm

          ✓ Thời gian tiếp nhận và xử lý yêu cầu nhanh chóng

          ✓ Chi phí dịch vụ thi công hợp lý

          ✓ Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

         Báo giá trần thạch cao đòi hỏi đội ngũ thi công phải có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản mới có thể tạo ra trần nhà đẹp hoàn mỹ được. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin tại Điêu Khắc Việt Hoàng. Hi vọng chúng tôi sẽ nhận được sự tin tưởng và được phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất!


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan:

    Báo giá trần thạch cao Vĩnh Tường 2022

    Trần thạch cao bao nhiêu tiền 1m2

    Giá trần thạch cao Vĩnh Tường

    Giá thi công trần thạch cao TPHCM

    Báo giá trần thạch cao tấm thả 600x600

    Giá trần thạch cao thả

    Giá trần thạch cao hoàn thiện

    Báo giá trần thạch cao tân cổ điển





    Các tin khác