Tin tức

Thiết kế thạch cao phòng khách hiện đại sang trọng và cao cấp nhất

Ngày Đăng : 16/11/2022 - 11:04 AM

    Các loại trần thạch cao ngày càng được các kiến trúc sư yêu chuộng và ứng dụng rộng rãi khi xây dựng. Bởi những tính năng ưu việt mà trần thạch cao phòng khách hiện đại mang đến. Ví dụ như nhẹ, khả năng chống ẩm tốt, chống cháy hiệu quả, hiệu ứng cách âm tuyệt vời. Tuy nhiên để lựa chọn được một loại trần thạch cao phòng khách hiện đại nhà ống phù hợp còn cần rất nhiều điều phải biết. Hãy tìm hiểu rõ hơn thông tin về trần thạch cao với bài viết sau đây.

     

    thạch cao phòng khách

     

    Xu hướng sử dụng trần thạch cao phòng khách hiện đại


    Dùng trần thạch cao như là một điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của chính bạn. Nó mang đến nét thẩm mỹ cao cho phòng khách, nơi mọi người đều phải bước qua khi đi vào nhà. Trần thạch cao phòng khách hiện đại có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, gia chủ có thể chọn một thiết kế phù hợp với diện tích và không gian ngôi nhà.

    Xu hướng trần thạch cao phòng khách hiện đại nhà ống ngày nay là phong cách thiết kế được sử dụng rộng rãi, không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới. Với khả năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm, chống cháy tốt, tiết kiệm thời gian lắp đặt, giá thành vừa phải. Đây chính là phương án dành cho những gia chủ có tầm nhìn thông thái.

     

    thạch cao phòng khách

     

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

     

    Trần thạch cao tăng tính hiện đại cho phòng khách

    Phòng khách là nơi tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với mỗi vị khách khi bước chân vào nhà. Vì thế gia chủ nên đầu tư nhiều hơn vào nó để có thể mang đến một không gian sinh hoạt tuyệt vời. Một không gian ấm áp với những chiếc đèn kết hợp với trần nhà sẽ mang lại cảm giác thư giãn, gắn kết tất cả các thành viên trong gia đình.

    Ngày nay các công ty thi công thường xuyên áp dụng những mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại một cách thường xuyên. Đồng thời, thời gian lắp đặt nhanh chóng giúp chủ nhà có được một không gian sống tinh tế và cực hiện đại.  Dưới đây là một số mẫu trần thạch cao thường xuyên được sử dụng cho gia chủ tiện hơn trong việc lựa chọn.

    Trần thạch cao cho phòng khách liền phòng khách nhà ống

    Thường thì những căn nhà ống, nhà cấp 4 thường có diện tích nhỏ nên ít khi được thiết kế tầng mái. Vì thế, nhiệt độ căn phòng sẽ luôn rất cao, đặc biệt là vào thời điểm nóng bức trong năm, sẽ tạo ra cảm giác oi ả, khó chịu. Trong khi đó, trần nhà làm từ thạch cao sẽ giúp cách nhiệt hiệu quả hơn, giúp gia chủ tạo nên một không gian mát mẻ cho ngôi nhà của mình. Sử dụng trần thạch cao phòng khách hiện đại có thể mang đến một không gian thông thoáng. Đồng thời, mang lại vẻ đẹp ấn tượng, tinh tế và đảm bảo năng lượng và sinh khí cho cả ngôi nhà.

     

    thạch cao phòng khách

     

    Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Hoàng

     

    Phòng khách nhà ống thường mang đậm nét giản dị và gần gũi nên trần thạch cao vốn đơn giản, thoải mái sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, nhà ống thường sẽ được thiết kế với một dải hành lang. Thế nên gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn trần phẳng hay giật cấp tùy vào sở thích cá nhân của mình. Ngoài ra, một số căn nhà phố cũng sử dụng trần thạch cao cho không gian phòng thờ để chống nguy cơ cháy xảy ra.

    Trần thạch cao cho phòng khách của nhà chung cư

    Hiện nay, hầu như các thiết kế nhà chung cư đẹp đều sẽ có sự nối liền giữa phòng khách và nhà bếp. Nhằm mang đến một không gian sinh hoạt chung rộng lớn hơn cho cả gia đình. Thế nên việc trang trí phòng khách, đặc biệt là phần trần thạch cao sẽ làm không gian phòng khách trở nên an toàn và ấn tượng hơn.

    Bên cạnh đó, sự phối hợp hoàn mỹ giữa những chiếc đèn treo và trần nhà sẽ tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho toàn căn hộ. Đèn treo sẽ được đặt ở những vị trí cần thiết và phù hợp với cấu trúc của trần thạch cao để tạo ra ánh sáng ấm áp cho cả căn nhà. Thông thường kiến trúc sư sẽ dùng mẫu đèn âm trần được gắn vào bên trong trần thạch cao để trang trí cho căn nhà. Kiểu trang trí này phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại.

     

    thạch cao phòng khách

     

    Địa chỉ cung cấp thạch cao phòng khách giá thành cạnh tranh


    Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị chuyên cung cấp dịch thi công thạch cao phòng khách chất lượng nhất hiện nay uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp những loại đá tự nhiên chất lượng, nhập khẩu chính hãng. Đến với đơn vị chúng tôi bạn sẽ được tư vấn kỹ càng chọn lựa được loại đá phù hợp cho công trình và giá cả phải chăng nhất.

         Đội ngũ nhân viên của Điêu Khắc Việt Hoàng có trách nhiệm, kinh nghiệm chuyên môn sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng các yêu cầu dù là khách hàng kỹ tính nhất.

     

    thạch cao phòng khách

     

    Nội dung liên quan: Địa chỉ cung cấp trần thạch cao đẹp và chất lượng nhất

     

    Lợi ích của khách hàng khi đến với Điêu Khắc Việt Hoàng

         ✔ Giá thi công trần vòm thạch cao cạnh tranh đi kèm chất lượng hoàn hảo.

        ✔ Vận chuyển đá miễn phí cho khách hàng khu vực nội thành và các quận lân cận.

         ✔ Các trần vòm thạch cao chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

         ✔ Tư vấn khách hàng chọn lựa đá hoa cương sao cho phù hợp nhất với công trình của mình.

          Sở hữu đội thợ thi công đá lành nghề, có chuyên môn kinh nghiệm lâu năm, làm việc thân thiện và nhiệt tình.

         ✔ Bảo hành công trình từ 6 tháng đến 5 năm liền.

         ✔ Báo giá cung cấp và thi công đá phù hợp, giá cạnh tranh thị trường.

         ✔ Tư vấn cụ thể, rõ ràng giúp khách hàng có những lựa chọn tốt nhất.

         Với sự nhiệt tình, tận tâm, năng động và sáng tạo của đội ngũ tư vấn viên, thợ đá tay nghề cao của Điêu Khắc Việt Hoàng, quý khách sẽ được tư vấn về phương án kiến trúc, giải pháp không gian tiện nghi hiện đại và sáng tạo nhất, cũng như giá cả và chất lượng vật liệu thạch cao phòng khách cao phù hợp nhất với nhu cầu.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan: 

    Trần thạch cao phòng khách 2022

    Mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2

    Phối màu trần thạch cao phòng khách

    Mẫu trần thạch cao đẹp 2022

    Mẫu trần thạch cao phòng khách 30m2

    Trần thạch cao phòng khách hình vuông

    Trần thạch cao phòng khách nhà ống 5m

    Mẫu trần thạch cao phòng khách 25m2





    Các tin khác