Tin tức

Tiêu chí thiết kế đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp

Ngày Đăng : 16/08/2022 - 9:34 AM

         Phòng ngủ được thiết kế là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài. Vậy nên phòng ngủ phải đáp ứng được mọi tiện nghi thoải mái. Với nhu cầu trang trí phòng ngủ ngày càng được chú trọng, vì đó là không gian riêng cần sự yên tĩnh để thư giãn, thể hiện cái tôi cá tính nên lựa chọn dùng trần thạch cao là một ý kiến sáng suốt. Nhưng khi thi công đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp bạn nên có một sự nghiên cứu kĩ càng, sưu tầm các mẫu trần đẹp, tìm một đơn vị thi công uy tín để tránh việc công trình hoàn thành mà bạn lại không hài lòng, mất thời gian và tiền bạc. 

     

    đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp

     

    Các mẫu đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp phổ biến hiện nay


         Hiện nay, nhu cầu sử dụng trần thạch cao vô cùng lớn, trên thị trường có rất nhiều các mẫu trần thạch cao giúp khách hàng đa dạng hơn trong sự lựa chọn. Dưới đây là các mẫu trần thạch cao được sử dụng phổ biến bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho công trình nhà mình.

    Đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp nổi

         Đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp nổi với tên gọi khác là trần thả, loại trần này được thiết kế với nét đặc trưng riêng là để lộ một phần xương ra ngoài. Nhờ khả năng giấu đi các khuyết điểm của công trình như đường điện nước, trần bê tông, mái tôn, mái ngói nên được sử dụng vô cùng phổ biến. Trong thiết kế và thi công nhà ở, trần thạch cao nổi thường được thi công cho phòng bếp, nhà tắm, phòng ngủ…

     

    đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp

     

    Nội dung liên quan: Bạn sẽ bị thu hút khi được tận mắt thấy những mẫu thạch cao độc đáo

    Trần thạch cao chìm

         Trái ngược hoàn toàn với đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp nổi, đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp nổi chìm có tác dụng giấu toàn bộ phần khung xương ở phía trên các tấm thạch cao. Khi nhìn vào loại trần thạch cao này không khác trần bê tông thông thường là mấy, tuy nhiên được sơn bả nên mang đến vẻ đẹp bắt mắt và ấn tượng hơn trần bê tông thông thường rất nhiều. Vì vậy trần thạch cao chìm thường được sử dụng để tạo nên vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và nhã nhặn cho không gian ngôi nhà.

    Trần thạch giật cấp

         Trần thạch cao giật cấp hay chính là biến tấu của trần thạch cao chìm để trần nhà trở nên đặc sắc, bớt đơn điệu hơn. Với kiểu dáng mang các hình khối đặc biệt được kết hợp với hệ thống đèn điện đặc sắc mang đến cho căn phòng một không gian vô cùng mới lạ, đạt được giá trị thẩm mỹ hoàn hảo.

     

    đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp

     

    Trần thạch cao phẳng

         Như đúng tên gọi của nó, trần thạch cao phẳng là loại trần có bề mặt các tấm thạch cao sau khi hoàn thiện đạt được độ phẳng tuyệt đối. Loại trần này được cấu thành từ hệ khung xương đồng cote và tấm hoàn thiện với các đường nét đơn giản, không cầu kỳ bởi loại trần này không có họa tiết hoa văn, rất phù hợp với những căn phòng với thiết kế tối giản, tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận được giá trị thẩm mỹ mà loại trần này đem lại là vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế. 

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ các công trình thi thạch cao đẳng cấp và sang trọng tại Việt Hoàng

    Kết cấu trần thạch cao

         Trần thạch cao là kết cấu tổ hợp của các lớp vật liêu bao gồm: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ liên quan. Trong đó:

         – Các loại khung xương thạch cao mang công dụng chính là làm khung trụ chính, chỗ bám để treo các mảnh thạch cao, nhằm tác dụng gia cố, tăng tính chịu lực và kéo dài tuổi thọ của công trình.

         – Tấm trần thạch cao có tác dụng tạo mặt phẳng cho trần, tấm được liên kết trực tiếp với hệ khung thông qua vít chuyên dụng.

         – Lớp sơn bả: Tạo độ nhẵn mịn, đều màu cho bề mặt trần, tạo vẻ đẹp cho trần.

     

    đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp

     

    Nội dung liên quan: Thiết kế và thi công trần vòm thạch cao cổ điền và chuyên nghiệp

    Làm thế nào chọn thi công đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp uy tín?


         Hiện nay, có rất nhiều công ty, cơ sở chuyên bán và nhận thi công thiết kế đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp và uy tín nhất đó là Việt Hoàng. Do đó, đến đây, bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn về cách lựa chọn dòng thạch cao phù hợp với gia đình mình, mà giá cả phải chăng nữa. Với hơn nhiều năm trong lĩnh vực thi công thiết kế đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp nên chúng tôi rất am hiểu về sản phẩm để có thể mang đến cho quý khách những mẫu sản phẩm chất lượng nhất.

     

    đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp

     

         Chúng tôi khẳng định thương hiệu Việt Hoàng chính là một trong những nơi thi công thiết kế đóng trần thạch cao phòng ngủ đẹp , đáng tin cậy mà quý khách có thể hợp tác. Việt Hoàng cam kết sẽ tư vấn giải đáp tối ưu và làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chu đáo.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan:

    Trần thạch cao phòng ngủ hiện đại

    Trần thạch cao phòng ngủ đơn giản đẹp

    Trần thạch cao phòng ngủ nhỏ 10m2

    Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

    Trần phòng ngủ đẹp

    Trần phòng ngủ đơn giản

    Mẫu trần thạch cao phòng ngủ 20m2

    Mẫu trần thạch cao phòng ngủ 12m2





    Các tin khác