Tin tức

Thiết kế và thi công trần vòm thạch cao cổ điền và chuyên nghiệp

Ngày Đăng : 15/08/2022 - 4:52 PM

         Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển chưa bao giờ lỗi thời và mang đến sự sang trọng và tinh tế. Để đồng bộ với không gian ngôi nhà bạn nên sử dụng những mẫu thi công trần vòm thạch cao để mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho gia đình mình. Thiết kế nhà theo phong cách cổ điển có nguồn gốc từ Châu Âu. Mỗi thiết kế theo phong cách này nổi bật ở tính đối xứng với các họa tiết trang trí cầu kì nhưng không hề rối mắt, rườm rà.

     

    thi công trần vòm thạch cao

     

    Đặc điểm nổi bật của thi công trần vòm thạch cao cổ điển


         Nếu đặc trưng của các mẫu trần thạch cao hiện đại là sự biến đổi không ngừng, mẫu trần thạch cao tân cổ điển là sự pha trộn, thì nét đặc trưng của mẫu  thi công trần vòm thạch cao là sự lặp đi lặp lại của chi tiết mái vòm, của những đường phào chỉ hoa văn được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. Những đặc điểm nổi bật của mẫu trần thạch cao như sau:

         – Trần thạch cao theo phong cách cổ điển có vẻ đẹp sang trọng cuốn hút mọi ánh nhìn: Từ vẻ đẹp bóng bẩy, phẳng, mịn của trần thạch cao đã khiến các giác quan bị kích thích. Vẻ đẹp lung linh của loại trần này cuốn hút mọi người.

         – Mang đến không gian sống ấm cúng, trong lành được tạo nên với trần thạch cao cổ điển: Bạn không chỉ cảm nhận không gian bằng mắt mà bạn có thể cảm nhận bằng tai, bằng mũi. Với trần thạch cao thiết kế cổ điển, những mùi khó chịu do nấm mốc, vi khuẩn không còn hiện hữu trong không gian sống của bạn. Chỉ cần hít thở không khí trong lành, dễ chịu trong chính ngôi nhà mình đã là một điều thật tuyệt vời.

     

    thi công trần vòm thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Bạn sẽ bị thu hút khi được tận mắt thấy những mẫu thạch cao độc đáo

    Vì sao nên trang trí thi công trần vòm thạch cao?

         Trần thạch cao có kết cấu từ khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật liệu phụ liên quan khác. Chức năng của sơn bả có tác dụng tạo ra sự nhẵn mịn, đều màu cho bề mặt trần, khung xương thạch cao kết cấu chắc chắn để treo cả hệ thống trần lên trần bê tông, tấm thạch cạo giúp tạo ra mặt phẳng cho trần với các tấm được liên kết trực tiếp vào hệ khung thông qua vít chuyên dụng.

         Trần thạch cao thường mang lại cho không gian vẻ đẹp trang trọng và thanh lịch nên rất được nhiều khách hàng sử dụng trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, khả năng uốn lượn theo nhiều kiểu rất nghệ thuật nên trần thạch cao đáp ứng được nhiều phong cách thiết kế khác nhau mà các loại trần ván ép, trần nhựa không thể đáp ứng. Các phong cách nội thất mà trần thạch cao có thể đáp ứng như tân cổ điển, hiện đại, vòm tròn,… giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích và túi tiền.

         Bên cạnh đó, trần thạch cao còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, chịu nước, chống cháy, an toàn với môi trường, tuổi thọ của chúng lên đến 20 năm, nên được ứng dụng rất nhiều trong nhà ở  hoặc công trình thương mại. Sử dụng trần thạch cao trong thiết kế nhà ở là điều rất nên làm.

     

    thi công trần vòm thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Ứng dụng của vòm trần thạch cao hiện nay

    Thi công trần thạch cao cổ điển phòng khách

         Với vẻ đẹp trong từng đường nét của trần thạch cao cổ điển, chúng ta có thể hình dung được sự sáng tạo tài ba cùng tỉ mỉ của những người thiết kế để cho ra những tác phẩm hài hòa với không gian, đi đúng theo quy chuẩn cổ điển đồng thời cũng bộc lộ rõ sự nhạy bén với xu hướng nghệ thuật.

         Là người thích phong cách cổ điển và những gì sang trọng, việc lựa chọn thiết kế thi công trần vòm thạch cao theo phong cách cổ điển là điều được bạn quan tâm đầu tiên, tuy nhiên thiết kế làm sao cho đúng chất cổ điển, đẹp thì không phải là đơn giản

         Trần thạch cao cổ điển là biểu hiện của nền văn hóa, thẩm mỹ phương tây, mọi hoa văn phào chỉ được thiết kế tỉ mẩn, đường nét tinh tế, luôn mang lại vẻ đẹp cổ kính, sang trọng cho mọi công trình.

         Những mẫu thiết kế thi công trần vòm thạch cao cổ điển phòng khách với phong vị độc đáo, sắc sảo mang đến cho không gian một sự thu hút, đầy quyến rũ, khiến nhiều gia chủ không thể cưỡng lại được

     

    thi công trần vòm thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ các công trình thi thạch cao đẳng cấp và sang trọng tại Việt Hoàng

    Đơn vị chuyên thi công trần vòm thạch cao chất lượng nhất hiện nay


         Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị chuyên cung cấp dịch thi công trần vòm thạch cao  chất lượng nhất hiện nay uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp những loại đá tự nhiên chất lượng, nhập khẩu chính hãng. Đến với đơn vị chúng tôi bạn sẽ được tư vấn kỹ càng chọn lựa được loại đá phù hợp cho công trình và giá cả phải chăng nhất.

         Đội ngũ nhân viên của Điêu Khắc Việt Hoàng có trách nhiệm, kinh nghiệm chuyên môn sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng các yêu cầu dù là khách hàng kỹ tính nhất.

     

    thi công trần vòm thạch cao

     

    Lợi ích của khách hàng khi đến với Điêu Khắc Việt Hoàng

         ✔ Giá thi công trần vòm thạch cao cạnh tranh đi kèm chất lượng hoàn hảo.

        ✔ Vận chuyển đá miễn phí cho khách hàng khu vực nội thành và các quận lân cận.

         ✔ Các trần vòm thạch cao chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

         ✔ Tư vấn khách hàng chọn lựa đá hoa cương sao cho phù hợp nhất với công trình của mình.

          Sở hữu đội thợ thi công đá lành nghề, có chuyên môn kinh nghiệm lâu năm, làm việc thân thiện và nhiệt tình.

         ✔ Bảo hành công trình từ 6 tháng đến 5 năm liền.

         ✔ Báo giá cung cấp và thi công đá phù hợp, giá cạnh tranh thị trường.

         ✔ Tư vấn cụ thể, rõ ràng giúp khách hàng có những lựa chọn tốt nhất.

         Với sự nhiệt tình, tận tâm, năng động và sáng tạo của đội ngũ tư vấn viên, thợ đá tay nghề cao của Điêu Khắc Việt Hoàng, quý khách sẽ được tư vấn về phương án kiến trúc, giải pháp không gian tiện nghi hiện đại và sáng tạo nhất, cũng như giá cả và chất lượng vật liệu trần vòm thạch cao phù hợp nhất với nhu cầu.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan: 

    Trần thạch cao uốn cong

    Thi công trần thạch cao

    Vòm thạch cao

    Cách làm trần thạch cao vòm





    Các tin khác