Tin tức

Địa chỉ cung cấp trần thạch cao đẹp và chất lượng nhất

Ngày Đăng : 16/11/2022 - 10:47 AM

         Bạn đang có dự định thi công xây dựng một căn nhà? Do đó bạn muốn tìm hiểu những loại vật liệu xây dựng tối ưu, phù hợp với căn nhà mình. Không những tạo ra một không gian thoáng đãng, mát mẻ mà trần thạch cao đẹp còn là một trong những xu hướng thiết kế nhà hiện đại, dẫn đầu xu hướng với thẩm mỹ cao nhất.

     

    trần thạch cao đẹp

     

    Trần thạch cao đẹp là gì?


          Trần thạch cao đẹp là trần được làm từ tấm thạch cao, các tấm này được gắn cố định bởi một hệ khung vững chắc liên kết vào kết cấu chính (sàn, dầm…) của tầng trên. Trần thạch cao còn được gọi là trần giả, là một lớp trần thứ hai, nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ.

    Kết cấu trần thạch cao

         Trần thạch cao đẹp là kết cấu tổ hợp của các lớp vật liêu bao gồm: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ liên quan. Trong đó:

         –  Các loại khung xương thạch cao mang công dụng chính là làm khung trụ chính, chỗ bám để treo các mảnh thạch cao, nhằm tác dụng gia cố, tăng tính chịu lực và kéo dài tuổi thọ của công trình.

         – Tấm trần thạch cao đẹp có tác dụng tạo mặt phẳng cho trần, tấm được liên kết trực tiếp với hệ khung thông qua vít chuyên dụng.

         – Lớp sơn bả: Tạo độ nhẵn mịn, đều màu cho bề mặt trần, tạo vẻ đẹp cho trần.

     

    trần thạch cao đẹp

     

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

     

    Công dụng hữu ích của trần thạch cao đẹp

         Như mọi người đã biết, ngày xưa trong không gian nhà cửa nhiều gia chủ hay dùng trần đúc nên không có quá nhiều mẫu mã, không sáng tạo trong thiết kế, và không hợp với không gian sống của nhiều gia đình. Vì thế nên trần thạch cao đẹp đã ra đời và thâm nhập vào thị trường nội thất hiện nay.

         Trần thạch cao đẹp đa dạng về mẫu mã và có tính thẩm mỹ cao. Với đặc tính nhẹ và công nghê tạo bọt hiện đại. Ngoài ra thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như nhiều loại vật liệu khác. Tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt, người thi công có thể tạo ra được nhiều hoa văn khác nhau, không bị mốc theo thời gian.

     

    Nội dung liên quan: Bạn đang tìm cơ sở cung cấp chỉ thạch cao đẹp tốt nhất hiện nay?

     

         Ngoài ra trần thạch cao đẹp khá thân thiện với môi trường và người sử dụng. Hòa chung xu hướng sử dụng “vật liệu xanh” vào trong xây dựng, trần thạch cao được sử dụng phổ biến như một cách để làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và làm đẹp cho cuộc sống. Không chứa các thành phần độc hại cộng với việc có thể tái sử dụng, nên khi làm trần thạch cao bạn luôn yên tâm vì có được không gian sống trong lành nhất.

     

    trần thạch cao đẹp

     

         Nhờ khả năng dễ tạo hình bạn có thể biến tấu từ những tấm thạch cao thành những khuân mẫu, hình dạng khác nhau vẫn đảm bảo bề mặt phẳng, đẹp không một gợn sóng. Chính vì vậy, khi chọn làm trần thạch cao bạn có một lợi thế đó là tha hồ lựa chọn các mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

    Ứng dụng của trần thạch cao đẹp trong không gian nội thất

         Trần vách thạch cao hiện đang được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng khác nhau, dù là công trình lớn nhỏ hay ở bất cứ địa thế nào. Được nhận định là loại vật liệu hoàn thiện với bề mặt nhẵn mịn cùng độ cứng chắc phù hợp và sự linh hoạt trong tính cơ lý, sản phẩm sẽ góp phần không nhỏ mang đến không gian sống lý tưởng, khiến gia chủ tận hưởng cuộc sống thoải mái, bình yên trong chính ngôi nhà của mình.

         Bên cạnh đó, trần thạch cao đẹp còn có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác nhau để tạo nên các cấu kiện có tính năng đa dạng với các loại trần phong phú có nhiều chức năng ưu việt như: chống cháy, tiêu âm, chống nóng, cách nhiệt và khả năng chịu ẩm lớn… Được tạo nên từ vật liệu hoàn thiện với nhiều phong cách khác nhau (từ cổ điển, hiện đại đến tân cổ điển), trần thạch cao đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình. Nó có thể được ứng dụng trong không gian nội thất của phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, trong các chung cư, biệt thự, nhà phố, tòa nhà cao cấp hay nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện…

     

    trần thạch cao đẹp

     

    Đâu là đơn vị thi công trần thạch cao đẹp hiện nay?


        Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao đẹp. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

         Công ty chúng tôi cam kết cung cấp trần thạch cao đẹp đúng chất lượng - Mẫu mã - Chủng loại. Đảm bảo thiết kế và thi công nhanh chóng, hoàn thành đúng tiến độ. Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, nhà xưởng máy móc

     

    trần thạch cao đẹp

     

    Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Hoàng

     

    Tại sao điêu Khắc Việt Hoàng nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng?

         ✓ Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, luôn đi đầu về xu hướng.

         ✓ Mẫu mã đa dạng với nhiều chủng loại, nhiều phong cách khác nhau.

         ✓ Giá cung cấp đá và thi công đều cạnh tranh nhất, không phải lo lắng về vấn đề mua hớ, thi công với giá cao.

         ✓ 100% các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng được bảo hộ bằng uy tín thương hiệu.

         ✓ Chế độ bảo hành rõ ràng, lâu dài, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng và luôn đồng hành cùng chất lượng công trình.

         ✓ Cùng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Điêu Khắc Việt Hoàng chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng yên tâm về sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan:

    Mẫu trần thạch cao đẹp 2022

    Trần thạch cao đẹp phòng khách

    Trần thạch cao phòng khách

    Giá trần thạch cao đẹp

    Mẫu trần thạch cao đẹp phòng ngủ

    49 mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại

    Mẫu trần thạch cao phòng khách 35m2

    Mẫu trần thạch cao phòng khách





    Các tin khác