Tin tức

Mách bạn đơn vị chuyên thi công trần thạch cao tphcm chất lượng

Ngày Đăng : 22/10/2022 - 10:02 AM

         Bạn đang có dự định thi công xây dựng một căn nhà? Do đó bạn muốn tìm hiểu những loại vật liệu xây dựng tối ưu, phù hợp với căn nhà mình. Không những tạo ra một không gian thoáng đãng, mát mẻ mà trần thạch cao tphcm còn là một trong những xu hướng thiết kế nhà hiện đại, dẫn đầu xu hướng với thẩm mỹ cao nhất. 

     

    trần thạch cao tphcm

     

    Trần thạch cao tphcm là gì? 


         Trần thạch cao tphcm là trần nhà làm được từ các tấm thạch cao được cố định vững chắc trên trần nhà. Ngoài tên gọi trần thạch cao tphcm, loại vật liệu này còn được gọi là trần giả thường được dùng rất phổ biến trong thị trường Việt Nam. 

         Trước đây, ngoài thạch cao người ta còn dùng các vật liệu khác như ván ép, sau đó sơn lại rồi dán simili. Ngoài ra còn một số loại trần nhà khác được làm bằng simili, đêm mút cho các không gian có diện tích nhỏ để cách âm. Các loại trần thạch cao có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, bền chắc và thi công nhanh hơn các loại vật liệu khác. 

    Kết cấu trần thạch cao tphcm

         Trần thạch cao tphcm có kết cấu bao gồm các phần sau: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ liệu liên quan. Ưu điểm của khung xương thạch là làm trụ chính để trao các mảnh thạch cao, để tăng tính chịu lực cho công trình. 

         Tấm trần thạch cao có tác dụng tạo mặt phẳng thông qua vít chuyên dụng. Lớp sơn bả tạo độ mịn và đều màu tạo vẻ đẹp cho trần nhà. 

         Có hai loại trần thạch cao cơ bản là trần nổi và trần chìm. Trần nổi được thi công bằng cách thả từ trên xuống từng tấm thạch cao có kích thước được tính toán kĩ lưỡng. Ưu điểm của loại trần này là nếu sau này cần sửa chữa điện thì dễ dàng thay đổi mà không tốn quá nhiều công sức. 

     

    trần thạch cao tphcm

     

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

     

         Còn trần chìm được thi công bắt từng vít vào từng miếng thạch cao, cố định bằng nhôm kém sau đó ghép các tấm thạch cao vào. Ưu điểm của loại trần này là tạo mặt phẳng hoàn thiện không thấy cái mấu ghép. 

    Các loại trần thạch cao phổ biến?

         Hiện nay trên thị trường có một số loại trần thạch cao phổ biến như trần thạch cao chịu nước, trần thạch cao chống ẩm, trần thạch cao tiêu âm, trần thạch cao chống nóng... Mỗi loại sẽ có những đặc điểm phù hợp với từng không gian nhà riêng biệt.

    Trần thạch cao chịu nước

         Đối với trần thạch cao tphcm chịu nước bản chất không phải là thạch cao mà là những tấm trần xi măng trộn với sợi Cellulo. Đây là tên gọi mà các người thợ thường hay sử dụng. Về cơ bản loại trần này cũng giống với các loại thạch cao thông thường, khác biệt nằm ở chỗ, cấu tạo của loại trần này có tấm chịu nước ngay bề mặt trần, chống thấm hút. 

     

    trần thạch cao tphcm

     

    Trần thạch cao tphcm chống ẩm

         Trần thạch cao tphcm chống ẩm được phủ một lớp sơn chống thấm và 2 lớp vải thủy tinh ở mặt trược và mặt sau giúp cho vật liệu đạt được khả năng chống thấm, chống ấm tối ưu. 

         Loại trần thạch cao tphcm chống ẩm này thường được sử dụng ở những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, nhà vệ sinh hoặc làm mái che cho các khu vực ngoài trời.

    Trần thạch cao tiêu âm

         Một loại trần thạch cao khác có tên gọi khá lạ lẫm là trần thạch cao tiêu âm. Đây là loại trần được phủ một lớp giấy tiêu âm đặc biệt vừa thân thiện với môi trường vừa giúp cho không gian nhà bạn được yên tĩnh. 

         Đây là loại trần thạch cao được sử dụng rất nhiều trong các môi trường cần chất lượng âm thanh tốt như các khán phòng, hội trường, phòng karaoke.. 

         Loại trần này còn tránh để âm thanh vọng ra ngoài gây ảnh hưởng đến người xung quanh. 

     

    Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Hoàng

     

    Trần thạch cao chống nóng

         Trần thạch cao chống nóng sẽ giúp cho không gian nhà bạn mát mẻ hơn. Đây là loại trần thạch cao phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. 

     

    trần thạch cao tphcm

     

    Đâu là đơn vị đáp ứng được tiêu chí thi công trần thạch cao tphcm chuyên nghiệp và giá rẻ?


         Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị chuyên thi công trần thạch cao tphcm đẹp giá rẻ, đồng thời cũng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công thạch cao cổ điển theo kiến trúc Gothic  như công trình nhà thờ công giáo, biệt thự, lâu đài, nhà dân dụng....

         Không chỉ cống hiến khả năng, trí tuệ và công sức của mình cho nhiều công trình, nhiều dự án. Mà hơn ai hết, Điêu Khắc Việt Hoàng thấu hiểu giá trị quan trọng của ngành điêu khắc trần thạch cao tphcm trong đời sống thực tiễn.

     

    trần thạch cao tphcm

     

    Nội dung liên quan: Đơn vị cung cấp vách thạch cao uy tín hàng đầu hiện nay

     

    Những ưu điểm khi chọn dịch vụ trần thạch cao tphcm tại Điêu Khắc Việt Hoàng

          ✓ Điêu Khắc Việt Hoàng cung cấp dịch vụ thi công các loại trần nhà trọn gói, trần thạch cao tphcm đa dạng trên mọi phong cách

          ✓ Điêu Khắc Việt Hoàng sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm

          ✓ Thời gian tiếp nhận và xử lý yêu cầu nhanh chóng

          ✓ Chi phí dịch vụ thi công hợp lý

          ✓ Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

         Thi công trần thạch cao tphcm đòi hỏi đội ngũ thi công phải có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản mới có thể tạo ra trần nhà đẹp hoàn mỹ được. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin tại Điêu Khắc Việt Hoàng. Hi vọng chúng tôi sẽ nhận được sự tin tưởng và được phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất!


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan:

    Giá thi công trần thạch cao TPHCM

    Trần thạch cao đẹp tại tphcm

    Tư vấn trần thạch cao

    Giá trần thạch cao trọn gói

    Thi công trần thạch cao

    Trần thạch cao giá bao nhiêu 1m2

    Báo giá trần thạch cao tân cổ điển

    Làm trần thạch cao khi nào





    Các tin khác