Tin tức

Đơn vị cung cấp vách thạch cao uy tín hàng đầu hiện nay

Ngày Đăng : 22/10/2022 - 9:49 AM

         Vách thạch cao là một giải pháp tuyệt vời trong xây dựng, thi công nội thất. Tại sao trào lưu sử dụng vách ngăn thạch cao ngày càng lan rộng? Giá vách ngăn thạch cao là bao nhiêu và thường được ứng dụng trong việc gì? Cùng Điêu Khắc Việt Hoàng phân trần mọi ngóc ngách về vách thạch cao nhé!

     

    Vách thạch cao

     

    Vật liệu vách thạch cao là gì?


         Thực chất vách thạch cao là một hệ vách bao gồm phần khung xương và các tấm thạch cao được ghép nối lên đó nhằm mục đích để ngăn chia không gian trong nhà thay cho những bức tường gạch nặng nề hoặc sử dụng như tấm bình phong hoặc nhằm để trang trí.

    Một số ưu điểm nổi bật của vách thạch cao

         • Vách thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn 7 – 10 lần so với tường gạch vữa.

         • Tính thẩm mỹ cao, bề mặt thạch cao phẳng mịn, nhẵn tuyệt đối giúp sơn bả, sơn, vẽ trang trí dễ dàng.

         • Khả năng cách âm của vách thạch cao rất tốt và tốt hơn nhiều lần so với tường gạch.

         • Cho khả năng chịu lửa có thể lên đến 180 phút. Khi bị cháy, vách thạch cao không sinh ra khói độc hoặc các chất độc khác có hại cho sức khỏe.

         • Vách thạch cao không hấp thu độ nóng, đồng thời tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn so với các loại vật liệu khác nhờ đó sử dụng vách thạch cao vừa là giải pháp chống nóng cho mùa hè vừa giúp tiết kiệm điện cho gia đình khi sử dụng máy lạnh.

         • Vách thạch cao khá gọn nhẹ lại dễ thi công lắp đặt và thay thế sửa chữa khi cần thiết nhờ đó giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công.

         • Tính thẩm mỹ cao, có thể sơn bả trang trí.

     

    Vách thạch cao

     

    Vách thạch cao có cấu tạo như thế nào?

         Vách thạch cao có cấu tạo khá đơn giản với tấm thạch cao và hệ khung vách thạch cao. Hệ khung xương này có chức năng chịu lực bên trong, còn bề mặt bên ngoài có thể được bao phủ bằng các loại tấm thạch cao khác nhau như: Thạch cao chịu nước, vách thạch cao chống ẩm,…. Cuối cùng vách thạch cao sẽ được xử lý các đường nối ráp và sơn bả để đảm bảo tính thẩm mỹ. Hệ vách thạch cao sau khi hoàn thiện sẽ trông giống như một bức tường xây thật, vừa chắc chắn lại vừa có tính thẩm mỹ cao.

         Ngoài ra, trong quá trình thi công vách thạch cao còn có thể kết hợp với bông thủy tinh, tấm cao su tổng hợp cách âm hoặc tấm sợi khoáng tiêu âm để đưa vào trong vách ngăn nhằm tăng khả năng cách âm, chống cháy, cách nhiệt cho hệ vách,…

     

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

     

    Phân loại vách thạch cao

    Xét về cấu tạo vách thạch cao

         - Vách thạch cao 1 mặt: Chức năng chính là che một khoảng không gian nhất định, có thể thay thế cho tường nhà hoặc dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ, …

         - Vách thạch cao 2 mặt: Có cấu tạo gần giống như vách thạch cao 1 mặt nhưng không dùng trong trang trí mà chủ yếu để ngăn cách các không gian trong một căn nhà như một bức tường.

     

    Vách thạch cao

     

    Xét về chức năng vách thạch cao

         – Vách thạch cao tiêu âm: Những vách ngăn thông thường hay gặp trường hợp bị vang dội lại khi có âm thanh phát ra. Tiếng vang dễ gây cảm giác khó chịu hoặc thậm chí là làm nhiều người có cảm giác sợ hãi nếu ở một mình.

         Vách thạch cao tiêu âm được thiết kế với dạng bề mặt đục lỗ, giúp tăng khả năng hấp thụ âm thanh, tán âm hay hút âm thanh, tránh nhiễu tiếng vọng, ù ngoài ý muốn. Nhờ vậy mà âm thanh được tròn vành, rõ chữ, thường được dùng trong các phòng Karaoke, phòng thu âm, hoặc các gia đình muốn có không gian tốt để trò chuyện, hát hò.

         Vách ngăn thạch cao cách âm: Ngày nay dân cư ngày càng tăng, công nghệ cũng phát triển, ô nhiễm tiếng ồn là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hiện đại. Vách ngăn thạch cao cách âm tốt hơn tường truyền thống, giữ không gian yên tĩnh trong phòng.

         Vách ngăn thạch cao chống cháy: Vách ngăn chống cháy là loại vách ngăn chuyên dùng cho các không gian công cộng hoặc có đông người sinh hoạt như khu chung cư, hội trường, khách sạn, nhà ở, trung tâm thương mại,…

         Các vách ngăn chống cháy phải đảm bảo 2 yếu tố:

         - Tính toàn vẹn: Giúp ngăn ngừa khả năng lan tỏa của ngọn lửa, khí độc sinh ra từ đám cháy. Hệ thống vách ngăn thạch cao không được xuất hiện khe nứt,

         - Tính cách nhiệt: Giúp kháng lại sự gia tăng nhiệt độ của bề mặt không tiếp xúc với lửa.

         – Vách ngăn thạch cao cách nhiệt: Với thời tiết oi bức vào mùa hè, tìm ra một giải pháp giúp tách li nhiệt độ bên ngoài đến nhiệt độ riêng của căn phòng là điều mà ai cũng mong muốn. Vách ngăn thạch cao cách nhiệt sẽ giúp bạn làm điểu đó.

         Vách ngăn thạch cao cách nhiệt được thiết kế từ thạch cao và bông cách nhiệt giúp căn phòng trở nên thông thoáng, dễ chịu và tiết kiệm điện năng

         – Vách ngăn thạch cao trang trí: Hiện tượng sử dụng vách ngăn thạch cao đã là làn sóng trong ngành xây dựng, thi công nội, ngoại thất, cho tới hiện nay vẫn lan truyền rộng với tốc độ siêu tốc.

         Ngày nay ngoài hình ảnh trơn tru, đơn giả, vách ngăn thạch cao đã mang trên mình những hình ảnh cá tính, riêng biệt của các họa tiết nổi bật khác nhau giúp trang trí không gian nhà ở, phòng dịch vụ có tính thẩm mỹ.

    Vì sao nên sử dụng vách thạch cao cho xây dựng?


         Hiện nay, ngoài tường gạch truyền thống thì vách thạch cao được ứng dụng rất phổ biến trong xây dựng nhất là cho các căn hộ chung cư, nhà có diện tích nhỏ, văn phòng...

         Tuy nhiên, ngoài nhà thầu hoặc những người hiểu biết về thạch cao trong giới xây dựng. Một số chủ nhà vẫn chưa hiểu về vách thạch cao, nên vẫn còn hoài nghi về vật liệu này. Vì lý do đó, Vĩnh Tường sẽ giúp quý khách giải mã những lý do vì sao nên sử dụng vách thạch cao cho căn hộ của mình.

     

    Vách thạch cao

     

    Vách ngăn thạch cao dễ thi công, tháo lắp

         Đặc điểm đầu tiên của vách ngăn thạch cao là dễ thi công, tháo lắp.

         Về vấn đề thi công, thay vì phải trét xi măng, xếp từng viên gạch rồi chờ cho xi măng khô, thì với vách ngăn thạch cao, chúng ta chỉ cần lắp đặt hệ khung xương rồi lắp tấm thạch cao vào, vô cùng nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

         Ngoài ra, khi cần sửa chữa hay di dời cũng sẽ dễ hơn rất nhiều so với việc phải đập tường đi xây lại nếu sử dụng tường gạch.

    Cách âm tốt đảm bảo yên tĩnh

         • Cách âm là một trong những tính năng tiêu biểu của vách ngăn thạch cao. Hệ số cách âm của vách thạch cao tiêu chuẩn là 45dB và có thể đạt đến 65dB đối với tấm thạch cao tiêu âm Gyptone.

         • Sử dụng vách ngăn thạch cao cho phòng ngủ sẽ đảm bảo yên tĩnh, giúp mang lại không gian thư giãn tuyệt đối cho bạn và gia đình.

         • Đối với những căn hộ chung cư sát nhau, văn phòng thì cách âm cũng là một yếu tố rất cần thiết để đảm bảo không gian sinh hoạt và làm việc được thoải mái và hiệu quả.

         • Ngoài ra, tấm thạch cao Gyptone còn thích hợp để làm vách ngăn tiêu âm cho phòng giải trí, giúp chất lượng âm thanh được “tròn trịa” hơn và không làm phiền đến hàng xóm hay những phòng gần đó.

     

    Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Hoàng

     

    Vách ngăn thạch cao chống nóng - Chống cháy hiệu quả

         Tính năng nổi trội tiếp theo của vách thạch cao chính là vách ngăn cách nhiệt hiệu quả, giúp làm giảm hao phí điện năng sử dụng cho các thiết bị điều hòa không khí.

         Ngoài ra, chống cháy cũng là tính năng đáng chú ý nếu ta sử dụng tấm thạch cao để làm vách ngăn. Khả năng chịu nhiệt trong trường hợp xảy cháy của hệ thống vách thạch cao có thể lên đến 2 giờ, hạn chế tạo khói và cháy lan, giúp giảm thiểu thiệt hại cho người và tài sản.

     

    Vách thạch cao

     

    Vách thạch cao đảm bảo tính thẩm mỹ

         Không giống như tường gạch sau khi thi công phải chà láng thêm bằng 1 lớp xi măng, sau đó quét vôi rồi mới tới sơn trang trí. Bề mặt thạch cao với bản chất láng mịn cho phép sơn, dùng giấy dán tường hay ốp gạch trực tiếp lên bề mặt vách.

         Bên cạnh đó, tấm thạch cao cũng dễ dàng để cắt xén, tạo hình, làm thành những đường nét uyển chuyển để không những làm tốt chức năng phân chia không gian mà còn đóng vai trò trang trí cho căn phòng thêm phần trang nhã.

    Dịch vụ cấp dịch vụ điêu khắc trần vòm thạch cao tốt nhất


         Những con người tạo ra Điêu Khắc Việt Hoàng không chỉ cống hiến khả năng, trí tuệ và công sức của mình cho nhiều công trình, nhiều dự án. Mà hơn ai hết, Điêu Khắc Việt Hoàng  thấu hiểu giá trị quan trọng của vách thạch cao trong đời sống thực tiễn.

         Ngày nay vách thạch cao được dùng để sản xuất ra nhiều sản phẩm khác nhau dùng trong trang trí kiến trúc và nội thất. Với mục đích đem lại sự tiện nghi và cải thiện không gian sống và làm việc. Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công thạch cao cổ điển theo kiến trúc Gothic như công trình nhà thờ công giáo, biệt thự, lâu đài, nhà dân dụng.... Chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

     

    Vách thạch cao

     

    Lợi thế của Điêu Khắc Việt Hoàng

         ✔ Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

         ✔ Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do Điêu Khắc Việt Hoàng cung cấp.

         ✔ Mang lại sự hài hòa, sang trọng và đẳng cấp cho công trình được thi công.

         ✔ Tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, hỗ trợ mang mẫu tới tận công trình hoặc nhà khi quý khách không có thời gian tới coi mẫu.

         ✔ Hỗ trợ chính sách đổi trả cho khách hàng đối với hàng chính phẩm.

         ✔ Hỗ trợ chi phí vận chuyển sản phẩm đơn hàng đối với khách tỉnh.

         Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc vách thạch cao. Điêu Khắc Việt Hoàng hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

         Điêu Khắc Việt Hoàng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, để càng ngày càng hoàn thiện hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường điêu khắc vách thạch cao nói riêng và vật liệu trang trí nói chung!


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan:

    Giá tấm vách thạch cao

    Vách thạch cao la gì

    Tường thạch cao bao nhiêu tiền 1m2

    Giá vách thạch cao Vĩnh Tường

    Trần vách thạch cao

    Quy cách vách thạch cao

    Cách làm vách thạch cao

    Thợ làm vách thạch cao giá rẻ





    Các tin khác