Tin tức

Liên hệ đơn vị thi công bông thạch cao ốp trần

Ngày Đăng : 10/10/2022 - 8:23 PM

         Trong các thiết kế của trần nhà thạch cao, nếu có thiết kế cùng với bông trần thì vai trò của nó rất quan trọng. Bởi nó chi phối những chi tiết phào chỉ, hoa văn điêu khắc xuất hiện cùng trên trần nhà. Như vậy là để có được sự hòa hợp hoàn hảo. Bông thạch cao ốp trần được thiết kế phổ biến dành cho trần thạch cao theo phong cách cổ điển - tân cổ điển.

    Vai trò của bông thạch cao ốp trần trong trang trí nội thất


         Bông trần thạch cao là điểm nhấn chính trong các mẫu trần nhà thạch cao hiện nay. Đặc biệt là với các loại trần cổ điển, vai trò của nó càng quan trọng hơn nữa.

    bông thạch cao ốp trần

    Nội dung liên quan: Tìm kiếm địa chỉ cung cấp con tiện bê tông uy tín nhất

         Thật vậy, các hoa văn họa tiết của bông trần thạch cao gần như chi phối tất cả những hoa văn, đường chỉ khác của các mẫu trần nhà.

         Nghĩa là, một khi đã chọn mẫu bông trần thạch cao rồi, thì bắt buộc những mẫu hoạ tiết phụ, đường chỉ thạch cao… Nó phải được thiết kế và thi công cho hài hòa với nó.

    Những mẫu bông thạch cao ốp trần đẹp được ưa chuộng hiện nay


         Những mẫu bông trần thạch cao phổ biến nhất hiện này đa số đều là hình tròn, một vài hình thoi hoặc elipe và rất ít mẫu có dạng hình vuông.

         Điều này có lẽ liên quan đến yếu tố thẩm mỹ. Vì hình tròn dể làm tâm điểm, dễ nổi bật hơn so với các mẫu hình khác.

    bông thạch cao ốp trần

         Về yếu tố màu sắc, các mẫu hoa văn bông trần hiện nay rất dễ để lên màu. Những mẫu màu phổ biến nhất hiện nay là trắng, vàng và đồng đỏ.

         Ngoài hai yếu tố hình dạng và màu sắc trên, các họa tiết của bông trần thạch cao cũng hết sức quan trọng. Các mẫu hoa văn, họa tiết hiện nay hết sức đa dạng và phong phú.

         Từ những mẫu hoa văn hiện đại đến những mẫu hoa văn theo phong cách kiến trúc cổ điển.Ngay cả những mẫu hoa văn cầu kì, phức tạp. Những mẫu hoa văn phù hợp với phong thủy đều dễ dàng tìm thấy trên thị trường bông trần thạch cao hiện nay.

    Mua bông thạch cao ốp trần ở đâu đáng tin cậy?


         Việt Hoàng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dòng bông trần thạch cao để thi công trong các căn hộ, biệt thự cao cấp. Chúng tôi rất mong sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa. Việt Hoàng đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

    bông thạch cao ốp trần

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

         Sản phẩm bông trần thạch cao do Việt Hoàng cung cấp đều được xử lý bằng các công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong nước. Sản phẩm sẽ càng tinh xảo hơn khi kết hợp cùng đèn trang trí. Nó tạo ra không gian sang trọng, cổ điển.

         Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi. Việt Hoàng luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm bông trần thạch cao chất lượng.

         Chúng tôi chính là cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng. Việt Hoàng mang đến sự gần gũi và dễ dàng trong việc lựa chọn và định hướng phong cách “tây” trong chính không gian “ta”.

    Một số mẫu bông thạch cao do Việt Hoàng cung cấp

    bông thạch cao ốp trần

         • Bông trần thạch cao theo phong cách cổ điển.

         • Bông trần thạch cao theo phong cách tân cổ điển.

         • Bông trần thạch cao theo phong cách hiện đại.

         • Bông trần thạch cao theo phong cách Châu Âu.

         • Bông trần thạch cao theo phong cách Châu Á.

         • Bông trần thạch cao theo phong cách Sang Trọng dát vàng.

         • Và đa dạng mẫu bông trần thạch cao có mặt tại Việt Hoàng.

    Nội dung liên quan: Xem ngay các loại bông trần thạch cao tại Điêu Khắc Việt Hoàng

    Sự khác biệt bông thạch cao ốp trần của Việt Hoàng

         ► Đươc sản xuất hoàn toàn tự động trên hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại.

         ► Tuân thủ nghiêm ngặt từ vật liệu đầu vào tới vật liệu bên trong. Mục đích là để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

         ► Hoàn toàn có khả năng chịu nước rất tốt, không bị ẩm mốc mối mọt. Hay bị cong vênh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

         ► Áp dụng công nghệ sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao.

         ► Tạo nên sản phẩm hoàn hảo, độ thẩm mỹ cao, trắng mịn, an toàn. Sản phẩm không gây độc hại trong quá trình sản xuất và sử dụng, thân thiện với môi trường.

         ► Được sản xuất bởi dây chuyền máy móc hiện đại, kỹ thuật công nghệ cao. Thế nên mặt bông trần vô cùng sắc nét, bề mặt đanh mịn, các chi tiết hoa văn tinh sảo, hoàn toàn đồng nhất với nhau.

    Tạm kết

         Khi trải nghiệm sản phẩm bông thạch cao ốp trần cũng như các gói dịch vụ tại Việt Hoàng, chúng tôi luôn đảm bảo quý khách sẽ hài lòng qua kết quả chất lượng mọi công trình đạt yêu cầu kỹ thuật cao nhất.

         Đồng thời đưa ra những giải pháp tư vấn giải pháp thi công bông trần thạch cao phù hợp với không gian & tư vấn mẫu thiết kế hiện đại mới lạ và sang trọng cho không gian của bạn với giá tốt nhất thị trường hiện nay…

         Đến với Việt Hoàng, bạn không chỉ được tư vấn nhiệt tình, mà với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm thạch cao của chúng tôi.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com





    Các tin khác