Tin tức

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp con tiện bê tông uy tín nhất

Ngày Đăng : 10/10/2022 - 8:23 PM

         Con tiện bê tông xuất hiện phổ biến trong không gian sống của người Việt. Đây không chỉ là sản phẩm giúp bảo vệ công trình mà còn là yếu tố tăng tính thẩm mỹ rất vượt trội. Dòng sản phẩm này hiện được cung cấp với rất nhiều đơn vị khác nhau. Nhưng mua ở đâu để có chất lượng và giá tốt lại là điều không phải ai cũng biết.

    Giới thiệu sơ lược về con tiện bê tông


         So với các vật liệu khác, con tiện bê tông có vẻ như là vật liệu tối ưu nhất. Nó đảm bảo được cả tính thẩm mỹ, độ bền và giá cả phải chăng.

    con tiện bê tông

         Con tiện bê tông được sản xuất từ xi măng mác cao, cát, đá dăm, nước, phụ gia tăng cường… Tất cả được trộn theo tỷ lệ chuẩn nhất định. Xau đó được đổ vào khuôn tạo hình theo ý muốn. Con tiện bê tông có độ bền cao hơn con tiện xi măng, thậm chí tuổi thọ có thể lên đến hàng trăm năm. Ứng dụng cũng rất đa dạng như: cầu thang, hàng rào, lan can lục bình,…

         Giá con tiện bê tông cao hơn con tiện xi măng tuy nhiên lại thấp hơn các loại vật liệu khác. Đây cũng là loại con tiện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

    Lý do con tiện bê tông được nhiều người lựa chọn là gì?


         Không phải ngẫu nhiên mà con tiện này lại được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình đâu nhé. Mà nó được thiết kế với nhiều kiểu dáng riêng. Nó phù hợp với nhiều công trình khác nhau có thể là nhà ống phố, biệt thự sân vườn, nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển… Ngoài ra thì:

    con tiện bê tông

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

    Vật liệu an toàn

         Con tiện bê tông còn được tạo nên từ vật liệu khá an toàn được lựa chọn lý lưỡng và được đóng khuôn đồng đều theo mẫu nên, thân thiện với con người và môi trường sống.

    Có độ bền cao

         Sản phẩm tạo nên nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại. Nó chỉ sử dụng bê tông chứ không hề sử dụng lõi thép. Vì thế mà con tiện không bị han gỉ hay biến dạng dưới tác động trực tiếp từ thiên nhiên.

    Giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

    con tiện bê tông

         Nếu so với con tiện bằng gỗ hay lan can bằng gốm thì con tiện bê tông này có chi phí rẻ hơn nhiều. Mức độ bảo dưỡng cũng thấp, khoảng 5 đến 8 năm thì bạn sơn sửa lại 1 lần. Thế là được vẫn luôn giữ được nét đẹp riêng của mình.

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp các mẫu phù điêu hoa văn vân đá

    Có tính thẩm mỹ cao

         Sản phẩm được tạo nên với nhiều kiến trúc, phong cách khác nhau đồng thời còn có những họa tiết tinh xảo, bề mặt láng với độ bóng hoàn hảo. Vì thế mà nó luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho không gian.

    Yếu tố phong thủy

         Đặc biệt, khi bạn lựa chọn con tiện để trang trí nó còn đảm bảo yếu tố phong thủy. Bởi so với những bức tường kín mít kia thì con tiện sẽ tạo ra những khe thoáng nhất định. Như vậy là để giúp cho dòng khí được lưu thông dễ dàng hơn vào trong nhà. Với dòng khí này sẽ giúp ngôi nhà thông thoáng hơn. Đồng thời cũng sẽ khiến cho vượng khí ngôi nhà được tăng lên.

    con tiện bê tông

    Việt Hoàng – Đơn vị cung cấp con tiện bê tông uy tín hàng đầu


         Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp con tiện bê tông uy tín trên địa bàn TPHCM thì hãy đến Việt Hoàng. Việt Hoàng tự tin là đơn vị số 1 trên thị trường cam kết tay nghề và chất lượng.

    Đội ngũ nghệ nhân lâu năm

         Những nghệ nhân là người thổi hồn cho những bức tranh nổi trở nên ấn tượng. Việt Hoàng là nơi làm việc của đội ngũ nghệ nhân, hoạ sĩ có đào tạo bài bản, lâu năm trong nghề. Do đó, những tác phẩm Việt Hoàng mang đến cho công trình luôn đạt đến độ hoàn thiện cao.

    Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Hoàng

         Chưa dừng lại ở đó, các nghệ nhân đều là những người có đầu óc thẩm mỹ nhạy bén. Họ liên tục cập nhật xu hướng mới của thị trường. Với năng lực tay nghề cùng tinh thần trách nhiệm cao, Việt Hoàng luôn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình trong thời gian sớm nhất.

    Chất liệu đa dạng, chất lượng cao

         Các chất liệu Việt Hoàng sử dụng để điêu khắc rất đa dạng, cho phép gia chủ lựa chọn chất liệu hoà nhập với không gian.

         Với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, con tiện có độ hoàn thiện cao. Chúng tôi cam kết giảm tối thiểu tình trạng rạn nứt, tách mối nối, hở mối sắt gây han gỉ…

    Tư vấn nhiệt tình

         Mọi băn khoăn của khách hàng đều được Việt Hoàng giải đáp tường tận. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, trình độ cao cùng thái độ thân thiện, niềm nở chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. Đặc biệt, họ đều là những người am hiểu phong thuỷ, đảm bảo mang đến cho gia chủ tiền tài, lộc lá.

         Để chọn được con tiện bê tông giá tốt, chất lượng cao, khách hàng chỉ cần chọn Việt Hoàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.






    Các tin khác