Tin tức

Tìm đâu đơn vị cung cấp dịch vụ điêu khắc trần vòm thạch cao uy tín

Ngày Đăng : 15/08/2022 - 3:52 PM

         Sử dụng trần vòm thạch cao cho phòng ngủ không những giúp cho không gian trở nên đẹp, hiện đại hơn mà còn đem lại cảm giác thư giãn hơn. Vậy trần thạch cao là gì, hãy cùng Điêu Khắc Việt Hoàng khám phá một số mẫu trần vòm thạch cao đẹp qua bài viết dưới đây nhé.

     

    trần vòm thạch cao

     

     

    Trần vòm thạch cao là gì? 


         Trần vòm thạch cao được gọi là trần giả, là một lớp trần thứ hai nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ. Loại trần này được làm từ các tấm thạch cao được gắn cố định bởi một hệ khung vững chắc liên kết vào kết cấu chính như sàn, dầm,…của tầng trên. Trần vòm thạch cao có kết cấu bao gồm tổ hợp các vật liệu xây dựng như: Khung xương thạch cao, tấm thạch cao, sơn bả và các vật tư phụ liên quan.

         • Khung xương thạch cao có công dụng chính là làm khung trụ chính, chỗ bám để treo các mảnh thạch cao với tác dụng gia cố, tăng tính chịu lực và kéo dài tuổi thọ của công trình.

         • Tấm trần vòm thạch cao để tạo mặt phẳng cho trần, được liên kết trực tiếp với hệ khung thông qua vít chuyên dụng.

         • Lớp sơn bả: Tạo độ nhẵn mịn và đều màu cho bề mặt trần, mang đến vẻ thẩm mỹ cho trần. 

     

    trần vòm thạch cao

     

    Trần thạch cao phòng ngủ có mấy loại? 

    Trần thạch cao nổi

         Trần thạch cao nổi là trần thạch cao được thiết kế với một phần thanh xương bị lộ ra ngoài. Sử dụng loại trần này sẽ giúp che đi các khuyết điểm của công trình như đường dây điện, ống nước,…ở dưới trần bê tông hoặc mái tôn, làm tăng thẩm mỹ cho những ngôi nhà.

    Nội dung liên quan: Bạn sẽ bị thu hút khi được tận mắt thấy những mẫu thạch cao độc đáo

         Trần thạch cao nổi có khả năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy, chống lan truyền lửa tốt. Trần không sinh ra khói độc có hại cho sức khỏe do không chứa các thành phần độc hại. Thi công trần trần nổi sẽ có chi phí rẻ hơn so với những mẫu trần thạch cao khác. Đặc biệt loại trần này dễ dàng tháo lắp, sửa chữa, khi xảy ra sự cố. Thuận tiện cho việc lắp đặt đường dây, thiết bị, hệ thống thông gió trên trần.

         Tuy nhiên, trần nổi thường sử dụng những mẫu tấm có kích thước cố định nên việc thay đổi mẫu mẫu mã sẽ khó khăn. Trần nổi thường không có thẩm mỹ cao bằng những trần chìm.

    Trần thạch cao chìm

         Trần chìm có cấu tạo khung xương được ẩn giấu toàn bộ bên trên các tấm thạch cao, mọi người sẽ không thể nhìn thấy các khung xương này. Loại trần này nhìn qua sẽ có cảm giác giống như trần bê tông bình thường được sơn bả đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng mà trần thạch cao chìm có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của mọi người.

     

    trần vòm thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ các công trình thi thạch cao đẳng cấp và sang trọng tại Việt Hoàng

     

    Trần thạch cao phẳng

         Trần thạch cao phẳng là loại trần có bề mặt tấm sau khi hoàn thiện, nằm trên cùng 1 mặt phẳng. Loại trần này thường sử dụng khung xương chất lượng cùng tấm thạch cao đa dạng. Trần phẳng có một số những ưu điểm như: giúp cho quá trình thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức; tạo cảm giác cho không gian trở nên rộng rãi hơn. 

         Tuy nhiên, loại trần thạch cao phẳng bị hạn chế về các mẫu mã và dễ bị lộ các lỗi khi thuê phải đội thợ thi công không chuyên nghiệp.  Thích hợp để thiết kế nội thất căn hộ, chung cư.

    Trần thạch cao giật cấp

         Trần thạch cao giật cấp là kiểu trần thạch cao có khung xương chìm và bề mặt tấm thạch cao được phân thành nhiều cấp bậc khác nhau. Mỗi có một mặt phẳng riêng.

     

    trần vòm thạch cao

     

     

         Loại trần này có dễ dàng trang trí nhiều họa tiết hoa văn bố trí trên trần. Làm nổi bật nên nét đặc sắc của hệ trần và không gian thi công. Loại trần này có tính thẩm mỹ cao nên cũng yêu cầu thợ thi công phải có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cứng. Công đoạn thi công phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn so với hệ trần thạch cao khung xương nổi. Quá trình lắp đặt khó khăn, nếu xảy ra sự cố rò rỉ nước trên mái thì sẽ phải tháo dỡ và thay mới toàn bộ hệ trần.

    Nội dung liên quan: Tìm đâu địa chỉ thi công phào chỉ thạch cao giá rẻ?

    Dịch vụ cấp dịch vụ điêu khắc trần vòm thạch cao tốt nhất


         Những con người tạo ra Điêu Khắc Việt Hoàng không chỉ cống hiến khả năng, trí tuệ và công sức của mình cho nhiều công trình, nhiều dự án. Mà hơn ai hết, Điêu Khắc Việt Hoàng  thấu hiểu giá trị quan trọng của ngành điêu khắc thạch cao trong đời sống thực tiễn.

         Ngày nay thạch cao được dùng để sản xuất ra nhiều sản phẩm khác nhau dùng trong trang trí kiến trúc và nội thất. Với mục đích đem lại sự tiện nghi và cải thiện không gian sống và làm việc, Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công thạch cao cổ điển theo kiến trúc Gothic như công trình nhà thờ công giáo, biệt thự, lâu đài, nhà dân dụng.... Chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

     

    trần vòm thạch cao

     

    Lợi thế của Điêu Khắc Việt Hoàng

         ✔ Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

         ✔ Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do Điêu Khắc Việt Hoàng cung cấp.

         ✔ Mang lại sự hài hòa, sang trọng và đẳng cấp cho công trình được thi công.

         ✔ Tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, hỗ trợ mang mẫu tới tận công trình hoặc nhà khi quý khách không có thời gian tới coi mẫu.

         ✔ Hỗ trợ chính sách đổi trả cho khách hàng đối với hàng chính phẩm.

         ✔ Hỗ trợ chi phí vận chuyển sản phẩm đơn hàng đối với khách tỉnh.

         Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc trần vòm thạch cao, Điêu Khắc Việt Hoàng hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

         Điêu Khắc Việt Hoàng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, để càng ngày càng hoàn thiện hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường điêu khắc trần vòm thạch cao nói riêng và vật liệu trang trí nói chung!


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan:

    Trần thạch cao uốn cong

    Thi công trần thạch cao

    Cách làm trần thạch cao vòm





    Các tin khác