Tin tức

Điêu khắc Việt Hoàng - Đơn vị báo giá thi công phào chỉ thạch cao cạnh tranh

Ngày Đăng : 22/09/2022 - 10:24 AM

         Bạn đang tìm đơn vị báo giá thi công phào chỉ thạch cao giá tốt? Báo giá thi công phào chỉ thạch cao trọn gói dựa vào yếu tố nào và quy trình đó ra sao? Tìm hiểu ngay dưới bài viết này của Điêu khắc Việt Hoàng nhé!

     

     

    Dựa vào đâu để nhà thầu báo giá thi công phào chỉ thạch cao trọn gói?


     

     

         Để chắc chắn rằng bạn chọn được đơn vị thi công với mức giá tốt thì bạn cần đi thăm dò giá cả thị trường. Nhưng để thăm dò giá cả thù trước tiên bạn cần biết các yếu tố để nhà thầu dựa vào báo giá cho bạn là gì nhé!

     

     

    Báo giá thi công phào chỉ thạch cao

     

     

    Nội dung liên quan: Cập nhật những tin tức bổ ích về thi công trần nhà

     

     

         3 Yếu tố cơ bản nhưng nhà thầu đã có thể báo giá cho bạn được là:

     

    Dựa vào chỉ tường trang trí thạch cao

     

     

         Chỉ tường thạch cao nói ra có nhiều người sẽ biết nhưng cũng có nhiều người không biết đây là dạng thanh chỉ chạy dọc theo tường chia thành các ô huỳnh hay chạy theo phần mặt trên của trần. Chỉ tường thạch cao hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã như: chỉ tròn, chỉ trơn, chỉ hoa văn,…

     

     

         Nhưng để có thể tính được tổng phào chỉ tường, bạn cần có khối lượng và phụ thuộc vào kích thước của thạch cao cấu thành để tính được. 

     

     

    Báo giá thi công phào chỉ thạch cao

     

     

    Dựa vào phào chỉ cổ trần, phào chân tường thạch cao

     

     

         Phào cổ trần là phần chạy dọc theo tường tạo sự kết nối giữa trần và tường che đi những khoảng hở khi làm trần thạch cao chưa khớp hẳn vào nhau. Còn phào chân tường là phần liên kết giữa sàn và tường để tạo điểm nhấn và có được sự thống nhất từ trên xuống dưới. 

     

     

    Dựa vào mâm trần thạch cao trên trần 

     

     

         Mâm trần là dạng vật liệu trang trí phía trên ở chính giữa của trần để tạo điểm nhấn cho phần trần và tránh đi sự đơn điệu của trần. Mâm trần thạch cao có nhiều kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau, tùy theo sở thích cũng như không gian của từng nhà để lựa chọn được mẫu mâm trần phù hợp.

     

     

         Những công trình sử dụng mâm trần để trang trí phần trần chủ yếu là được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển. Giá của mâm trần tùy thuộc vào từng kích thước cũng như kiểu dáng của mâm trần. 

     

     

         Với 3 yếu tố này, nhà thầu có thể báo giá cho khách hàng tùy vào hạng mục được thi công nhé!

     

     

    Báo giá thi công phào chỉ thạch cao

     

     

    Nội dung liên quan: Đơn vị chuyên thi công trần thạch cao cổ điển đẹp nhất hiện nay

     

     

    Quy trình thi công phào chỉ thạch cao đúng yêu cầu kỹ thuật


     

        Quy trình thi công làm phào chỉ trần thạch cao được diễn ra theo các bước nghiêm ngặt, đúng kỹ thuật, được thi công bởi đội ngũ thợ lành nghề và có chuyên môn cao, đảm bảo kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ của căn nhà của bạn.

     

    Bước 1: Chuẩn bị và kiểm tra bản vẽ thiết kế

     

         Kiến trúc sư sẽ kiểm tra các thiết kế của tường và trần để có thể cân đối sao cho phào chỉ phải phối hợp hài hòa với các vật liệu nội thất khác. Nhờ vậy mà có thể đưa ra bản thiết kế phù hợp nhất với căn nhà của bạn.

     

         Chuẩn bị mặt bằng thi công và một số dụng cụ như cưa cắt phào, dao bả, keo dính, mút sốp, bút chì, thước kẻ, máy nén khí… Thêm vào đó là phào chỉ thạch cao, và bản thiết kế được chuẩn bị sẵn.

     

     

    Báo giá thi công phào chỉ thạch cao

     

     

    Bước 2: Thi công len tường thạch cao cho căn nhà của bạn

     

         Tiến hành đo đạc cộng với việc tính toán kỹ các kích thước. lắp đặt phào theo thiết kế qua những công đoạn cố định. Bạn có thể sử dụng máy cắt nhằm mục đích cắt phào thạch cao theo kích thước đã đo. Sau đó là cắt ghép đúng vị trí và dán lại bằng keo, chỉnh sửa các mắt ghép sao cho phải thẳng, khớp và đẹp nhất. (Trong trường hợp bạn không sử dụng bắn đinh, có thể dùng vít).

     

    Bước 3: Sơn màu và hoàn thiện

     

         Đây là bước cuối cùng để hoàn thiện căn nhà của bạn, bạn có thể hoàn thiện phào chỉ thạch cao theo ý thích và màu sơn tùy ý. Tùy theo điều kiện kinh tế mà có thể lựa chọn những màu sơn khác nhau, hiện nay có đa dạng mẫu mã và màu sơn được thiết kế theo giá tiền phù hợp để các bạn có thể tự do lựa chọn.

     

    Đơn vị báo giá thi công phào chỉ thạch cao uy tín nhất TPHCM


     

     

         Điêu khắc Việt Hoàng được biết đến là nhà thầu trần thạch cao uy tính tại TPHCM. Đã từng nhận thi công hàng trăm công trình, kĩ thuật và đội ngũ của chúng tôi ngày càng phát triển vững mạnh và tạo niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

     

     

    Báo giá thi công phào chỉ thạch cao

     

     

    Nội dung liên quan: Tìm kiếm đơn vị phào chỉ thạch cao đẹp tại TPHCM

     

     

    Những gì mà Điêu khắc Việt Hoàng mang đến cho khách hàng:

     

     

    - Điêu khắc Việt Hoàng mang đến cho quý khách hàng những ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo, nhiều mẫu mã và phong cách khách nhau, cập nhật xu hướng hiện đại liên tục nên khách hàng đừng lo về việc "lỗi mốt" nhé!

     

    - Điêu khắc Việt Hoàng cung cấp những giải pháp thi công trần nhà đúng nhu cầu ngân sách của mỗi khách hàng.

     

    - Đội ngũ Điêu khắc Việt Hoàng không ngừng tìm tòi nghiên cứu, đầu tư phát triển, xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt với nhất cho khách hàng.

     

     

         Đến với Điêu khắc Việt Hoàng, khách hàng đừng lo về chất lượng và giá cả. Chúng tôi sẽ nâng tầm chất lượng không gian sống và làm việc của bạn bằng cách cung cấp các giải pháp trần và tường một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững. 

     


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com

     

     





    Các tin khác