Tin tức

Tìm kiếm đơn vị phào chỉ thạch cao đẹp tại TPHCM

Ngày Đăng : 22/09/2022 - 10:15 AM

         Hiện nay, trong nghành xây dựng không ai là không biết đến phào chỉ thạch cao đẹp. Vậy bạn đã biết gì về phào chỉ thạch cao? Cùng Điêu Khắc Việt Hoàng tìm hiểu tất tần tật về phào chỉ thạch cao nhé!

     

    Tìm hiểu về phào chỉ thạch cao đẹp


     

         Phào chỉ thạch cao là loại phào chỉ được làm từ thạch cao. Loại phào chỉ này dùng nhiều ở vị trí trần nhà, giữa các khe hở của trần và tường, mặt tiền của ngôi nhà. Phào chỉ thạch cao được sử dụng khá nhiều trong thời gian vừa qua. Chúng khắc phục được tình trạng dễ thấm nước, nứt vỡ, cong vênh.

     

    Phào chỉ thạch cao đẹp

     

    Nội dung liên quan: Cập nhật những tin tức bổ ích về thi công trần nhà

     

    Ưu điểm của phào chỉ thạch cao

     

         Vật liệu chủ yếu để chế tạo phào chỉ thạch cao là thạch cao vì thế nên nó có những ưu điểm vượt trội như: có độ bền cao, tính thẩm mỹ vượt trội, cùng với đó là khả năng cách âm, cách nhiệt, khử mùi và chống cháy rất hiệu quả. Với những ưu điểm này, không chỉ trước đây mà ngay cả ngày nay nó luôn được sử dụng nhiều để làm phào chỉ, phào thạch cao được ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc.

     

    Nhược điểm của phào chỉ thạch cao

     

     

    Phào chỉ thạch cao đẹp

     

     

         Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm trên thì phào chỉ thạch cao có những nhược điểm hạn chế như:

     

         - Bị ảnh hưởng nhiều trong điều kiện môi trường ẩm ướt hay những nơi có độ ẩm không khí cao. Khi đó, phào thạch cao sẽ dễ bị chuyển màu, ố vàng, biến dạng, thậm chí là hư hỏng hoàn toàn. Để hạn chế hiện tượng này, gia chủ cần chú ý xử lý trần và mái nhà thật tốt, đồng thời chống thẩm cẩn thận để tăng độ bền cho phào thạch cao. Lưu ý không nên sử dụng loại phào này để trang trí trong nhà tắm.

     

    Phân loại phào thạch cao

     

         Phào thạch cao rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau. Có 2 cách để phân lọai là dựa vào kiểu dáng và dựa vào mục đích chức năng sử dụng.

     

    Phào chỉ thạch cao đẹp

     

    Dựa vào kiểu dáng

     

         Dựa vào kiểu dáng, phào chỉ chất liệu thạch cao được chia thành 2 loại:

     

    - Phào thạch cao trơn: Đây là loại phào thạch cao khá đơn giản, không có các chi tiết hoa văn cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự trang nhã, tinh tế cho không gian. Phào thạch cao trơn thích hợp với gia chủ yêu thích phong cách thiết kế nội thất hiện đại hoặc tân cổ điển.

     

    - Phào chỉ nẹp hoa văn: Là loại phào chỉ có bề mặt được thiết kế công phu với những họa tiết cầu kỳ, hoa văn uốn lượn mang tính thẩm mỹ cao cho công trình. Phào chỉ nẹp hoa văn thường thấy ở các trung tâm thương mại, tòa lâu đài, biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Ngoài ra còn có những loại được nhũ thạch hoặc dát vàng rất sang trọng.

     

    Dựa vào chức năng và mục đích sử dụng

     

         Dựa vào yếu tố này, phào chỉ thạch cao được phân thành 4 loại như sau:

     

    Phào chỉ thạch cao đẹp

     

     

    - Phào chỉ cổ trần: Đây là loại phào chỉ chuyển tiếp giữa tường và trần nhà, dùng để trang trí cho trần nhà, tạo điểm nhấn tổng quan cho căn phòng.

     

    - Phào chỉ cấp hắt: Là phần dành cho đèn hắt ánh sáng, dùng để trang trí trần nhà có đặt đèn hắt. Tùy vào cách trang trí, quý khách có thể sử dụng đèn nằm tại các điểm giật, cho nên hầu hết các ngôi nhà đều có nguồn sáng nằm trong khe giật cấp giúp tạo ánh sáng hắt nổi bật. Do đó, sử dụng phào chỉ cấp hắt trong trang trí sẽ mang lại sự độc đáo cho không gian cùng với ánh sáng mềm mại.

     

    - Phào chỉ cấp kín: Là phần trang trí của trần thạch cao và trần bê tông giao nhau nhưng không đặt đèn cấp hắt.

     

    - Phào chỉ trong cấp hắt: Là phào bên trong cấp hắt, tiếp nhận ánh sáng từ đèn hắt tạo cảm giác lung linh. Đây là loại phào thích hợp với ngôi nhà có trần cao do phào cấp hắt rất to và độ cong mạnh.

     

    Tìm kiếm liên quan: Đơn vị chuyên thi công trần thạch cao cổ điển đẹp nhất hiện nay

     

    Bạn nên chọn đơn vị nào thi công phào chỉ thạch cao đẹp cho nhà bạn?


     

         Chọn đơn vị thi công phào chỉ là vấn đề đáng quan tâm nhất. Vì một đơn vị có tay nghề cao, am hiểu sâu rộng về phào chỉ thạch cao thì những vấn đề khác bạn không cần phải lo nữa. Bởi có kinh nghiệm và tay nghề cao thì dù có bất kì vấn đề phát sinh không tốt nào xảy ra thì họ vẫn có thể giải quyết được. Để tìm được đơn vị thi công thạch cao uy tín bạn nên chọn được đơn vị có những yếu tố sau đây:

     

    Phào chỉ thạch cao đẹp

     

         ✓ Hỗ trợ tư vấn miễn phí

     

         ✓ Chất lượng thạch cao tốt

     

         ✓ Thi công đúng thời hạn

     

         ✓ Đội ngũ thi công có kinh nghiệm, tay nghề cao

     

         ✓ Cung cấp dịch vụ thi công phào chỉ trọn gói, đa dạng

     

         ✓ Thời gian tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh chóng

     

    Tìm kiếm liên quan: Đơn vị nào thi công phù điêu hoa văn tỉ mỉ nhất?

     

         Điêu Khắc Việt Hoàng là một trong các nhà thầu, đơn vị thi công phào chỉ thạch cao đẹp nhất TPHCM và đáp ứng được hết các yếu tố trên. Nếu chưa tin bạn có thể trải nghiệm dịch vụ ở Điêu Khắc Việt Hoàng nhé! Chắc chắn chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng vì đặt niềm tin ở Điêu Khắc Việt Hoàng!

     


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com

     





    Các tin khác