Tin tức

Đến ngay công ty chuyên thi công trụ thạch cao đẹp và chất lượng

Ngày Đăng : 22/10/2022 - 10:32 AM

         Những năm gần đây, trụ thạch cao đẹp được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Ở loại vật liệu này chúng ta luôn được thỏa mãn về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ và đạt mức độ hoàn thiện tuyệt đối. Trong số những vật liệu nội thất làm bằng thạch cao thì sản phẩm cột thạch cao được ứng dụng rất nhiều. Chúng được dùng để tạo điểm nhấn cho những công trình cổ điển, tân cổ điển bởi những đặc điểm nổi bật mà loại vật liệu này mang lại. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về loại vật liệu này nhé!

     

    trụ thạch cao đẹp

     

    Trụ thạch cao đẹp trong trang trí nội thất là gì?


         Các trụ thạch cao đẹp thường được đúc sẵn bằng khuôn với thành phần là bột đá, sợi thủy tinh kháng kiềm và lưới thủy tinh. Chính vì lý do đó mà trụ thạch cao đẹp có được những ưu điểm mà các loại vật liệu khác không thể đáp ứng như bề mặt mịn, mượt, tính chịu lực cao, dễ dàng tạo hình dáng, chi tiết. Ngoài ra loại vật liệu này còn có ưu điểm lớn trong ứng dụng kỹ thuật là vô cùng dễ tạo những khổ lớn, gần như với mọi diện tích, cột thạch cao đều có kích thước đáp ứng được yêu cầu.
         Trong trang trí nội thất, trụ thạch cao đẹp được sử dụng để tô điểm cho các khung tường đơn điệu, tạo điểm nhấn và tôn nên nét bề thế cho không gian. Đặc biệt với xu hướng trang trí nhà cửa theo kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì trong không gian không thể thiếu những cột thạch cao hay các mẫu mâm trần thạch cao, phào chỉ thạch cao. Sự kết hợp tổng thể của các vật liệu thạch cao trên mới có thể toát nên một cách rõ ràng nhất nét sang trọng, quý phái, của tổng thể căn nhà.

     

    Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Hoàng

     

    Phân loại cột trụ thạch cao đẹp

         Không giống như những cột gỗ trong những ngôi nhà cổ, trụ thạch cao đẹp sử dụng với mục đích trang trí là chính. Những đường chỉ hay những họa tiết trên cột giúp tạo điểm nhấn cho bức tường, tạo cảm nhận cứng cáp, tô điểm thêm cho không gian. Có đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng trụ thạch cao đẹp nhưng ứng dụng nhiều tại Việt Nam vẫn là các mẫu trụ tròn và mẫu trụ vuông. Chúng có sự khác nhau trong vị trí ứng dụng, cách thi công hay kiểu dáng nên tùy thuộc vào từng không gian, diện tích để đưa ra lựa chọn phù hợp

     

    trụ thạch cao đẹp

     

    Trụ vuông

         Tên phân loại đã thể hiện được hình thức của loại trụ này. Mẫu trụ vuông luôn có kiểu dáng vuông vắn, thường có họa tiết là những đường chỉ thẳng dài, dứt khoát cùng các hoa văn đơn giản thể hiện sự khỏe khoắn. bền vững. Mẫu trụ thạch cao đẹp vuông này đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà theo đuổi phong cách cổ điển, tân cổ điển. Trong không gian nội thất, loại trụ vuông thường được sử dụng ở các vị trí như bức tường sau tivi, trang trí ở khu vực đầu giường. Sự cứng cáp của mẫu trụ này thường được các ngôi nhà lớn sử dụng để toát lên vẻ đồ sộ, hình khối của mình.

     

    Nội dung liên quan: Mách bạn đơn vị chuyên thi công trần thạch cao tphcm chất lượng

     

    trụ thạch cao đẹp

     

    Trụ tròn

    Trụ thạch cao đẹp tròn là loại cột có hình dáng tròn, thon đều từ trên xuống dưới, đầu hay chân trụ cũng thường nổi bật bởi những họa tiết hoa lá trang trí. Với hình dáng bề ngoài của những chiếc trụ tròn khiến ta liên tưởng tới những công trình châu u cổ đại và vẫn luôn được ứng dụng cho tới ngày nay. Trụ tròn, không có góc cạnh thể hiện sự trọn vẹn, trường tồn. Hơn nữa hình khối trụ tròn vẫn thể hiện được nét rắn rỏi nhưng vẫn có sự mềm mại được tạo nên bởi các đường cong.

     

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

     

    trụ thạch cao đẹp

     

    Đơn vị nào thi công trụ thạch cao đẹp với giá thành cạnh tranh


         Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị chuyên thi công trụ thạch cao đẹp chuyên nghiệp, đồng thời cũng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công thạch cao cổ điển theo kiến trúc Gothic  như công trình nhà thờ công giáo, biệt thự, lâu đài, nhà dân dụng....

         Không chỉ cống hiến khả năng, trí tuệ và công sức của mình cho nhiều công trình, nhiều dự án. Mà hơn ai hết, Điêu Khắc Việt Hoàng thấu hiểu giá trị quan trọng của trụ thạch cao đẹp trong đời sống thực tiễn.

     

    trụ thạch cao đẹp

     

    Lợi ích của khách hàng khi đến với Điêu Khắc Việt Hoàng

         ✔ Giá thi công trụ thạch cao đẹp tranh đi kèm chất lượng hoàn hảo.

        ✔ Vận chuyển đá miễn phí cho khách hàng khu vực nội thành và các quận lân cận.

         ✔ Các trụ thạch cao đẹp chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

         ✔ Tư vấn khách hàng chọn lựa đá hoa cương sao cho phù hợp nhất với công trình của mình.

          Sở hữu đội thợ thi công đá lành nghề, có chuyên môn kinh nghiệm lâu năm, làm việc thân thiện và nhiệt tình.

         ✔ Bảo hành công trình từ 6 tháng đến 5 năm liền.

         ✔ Báo giá cung cấp và thi công đá phù hợp, giá cạnh tranh thị trường.

         ✔ Tư vấn cụ thể, rõ ràng giúp khách hàng có những lựa chọn tốt nhất.

         Với sự nhiệt tình, tận tâm, năng động và sáng tạo của đội ngũ tư vấn viên, thợ đá tay nghề cao của Điêu Khắc Việt Hoàng, quý khách sẽ được tư vấn về phương án kiến trúc, giải pháp không gian tiện nghi hiện đại và sáng tạo nhất, cũng như giá cả và chất lượng vật liệu trần vòm thạch cao phù hợp nhất với nhu cầu.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm liên quan: 

    Trụ thạch cao

    Cột thạch cao hoa văn

    Giá đầu cột thạch cao

    Đầu cột thạch cao tại TPHCM

    Thạch cao ốp cột

    Đầu cột thạch cao

    Cột La Mã thạch cao

    Đầu cột thạch cao tại Hà Nội





    Các tin khác