Tin tức

Tổng hợp các mẫu trần thạch cao đẹp 2022 tại Điêu khắc Việt

Ngày Đăng : 13/09/2022 - 12:20 PM

         Bạn đang tìm kiếm các mẫu trần thạch cao đẹp 2022 để tham khảo? Các mẫu trần thạch cao đẹp có những loại nào? Tìm hiểu ngay dưới bài viết dưới đây!

    Các mẫu trần thạch cao đẹp 2022 thường phân ra những loại như thế nào?


         Hiện nay trên thị trường có một số loại trần thạch cao phổ biến như trần thạch cao chịu nước, trần thạch cao chống ẩm, trần thạch cao tiêu âm, trần thạch cao chống nóng... Mỗi loại sẽ có những đặc điểm phù hợp với từng không gian nhà riêng biệt.

     

    Mẫu trần thạch cao đẹp 2022

    Nội dung liên quan: Cập nhật những tin tức bổ ích về thi công trần nhà

    Trần thạch cao chịu nước

         Đối với trần thạch cao chịu nước bản chất không phải là thạch cao mà là những tấm trần xi măng trộn với sợi Cellulo. Đây là tên gọi mà các người thợ thường hay sử dụng. Về cơ bản loại trần này cũng giống với các loại thạch cao thông thường, khác biệt nằm ở chỗ, cấu tạo của loại trần này có tấm chịu nước ngay bề mặt trần, chống thấm hút. 

    Trần thạch cao chống ẩm

         Trần thạch cao chống ẩm được phủ một lớp sơn chống thấm và 2 lớp vải thủy tinh ở mặt trược và mặt sau giúp cho vật liệu đạt được khả năng chống thấm, chống ấm tối ưu. 

         Loại trần thạch cao chống ẩm này thường được sử dụng ở những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, nhà vệ sinh hoặc làm mái che cho các khu vực ngoài trời.

     

    Mẫu trần thạch cao đẹp 2022

     

    Trần thạch cao tiêu âm

         Một loại trần thạch cao khác có tên gọi khá lạ lẫm là trần thạch cao tiêu âm. Đây là loại trần được phủ một lớp giấy tiêu âm đặc biệt vừa thân thiện với môi trường vừa giúp cho không gian nhà bạn được yên tĩnh. 

         Đây là loại trần thạch cao được sử dụng rất nhiều trong các môi trường cần chất lượng âm thanh tốt như các khán phòng, hội trường, phòng karaoke.. 

         Loại trần này còn tránh để âm thanh vọng ra ngoài gây ảnh hưởng đến người xung quanh. 

    Trần thạch cao chống nóng

         Trần thạch cao chống nóng sẽ giúp cho không gian nhà bạn mát mẻ hơn. Đây là loại trần thạch cao phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. 

     

    Mẫu trần thạch cao đẹp 2022

     

    Nội dung liên quan: Đơn vị chuyên thi công trần thạch cao cổ điển đẹp nhất hiện nay

    Gợi ý các mẫu trần thạch cao đẹp 2022


         Sự kết hợp về vật liệu hay thay đổi kiểu dáng sẽ làm trần thạch cao nhà bạn trở nên độc đáo và đẹp hơn rất nhiều.

    Mẫu trần thạch cao đẹp kết hợp gỗ

         Thạch cao và gỗ đều là 2 vật liệu thân thiện với môi trường và dễ dàng kết hợp với nhau. Những viền trang trí hoa văn bằng gỗ trên nền thạch cao chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới lạ cho căn phòng của bạn.

    Mẫu trần thạch cao đẹp kết hợp nhựa

         Để tạo ra mẫu trần thạch cao đẹp thì bạn có thể kết hợp cùng nhựa PVC vừa giúp giảm giá thành, đồng thời cũng giúp trần không bị nhàm chán. Ngoài ra trong các thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển, thay vì trần thạch cao đơn thuần thì nhà thiết kế sẽ sử dụng thêm phào chỉ nhựa PU trang trí.

    Mẫu trần thạch cao đẹp kết hợp kim loại

         Để tạo ra mẫu trần thạch cao đẹp thì bạn có thể kết hợp cùng nhựa PVC vừa giúp giảm giá thành, đồng thời cũng giúp trần không bị nhàm chán. Ngoài ra trong các thiết kế mang hơi hướng tân cổ điển, thay vì trần thạch cao đơn thuần thì nhà thiết kế sẽ sử dụng thêm phào chỉ nhựa PU trang trí.

    Mẫu trần thạch cao đẹp kết hợp kim loại

     

    Mẫu trần thạch cao đẹp 2022

     

         Nếu bạn muốn những mẫu trần nhà thạch cao đẹp và độc lạ, cá tính thì không thể bỏ qua sự kết hợp của vật liệu này với kim loại. Ánh bóng từ kim loại sẽ khiến trần nhà trở nên lung linh nhưng không kém phần cá tính.

    Trần thạch cao kết hợp xuyên sáng

         Trần thạch cao kết hợp xuyên sáng là một loại trần treo, được cố định bởi hệ thống khung xương viền linh hoạt gắn hệ đèn led và phủ trên bởi tấm màng căng đa chất liệu và màu sắc.

    Bạn nên tham khảo các mẫu trần thạch cao đẹp 2022 ở đâu?


         Không cần nói nhiều nữa vì ai cũng biết trần thạch cao là lựa chọn đầu tiên khi bạn có ý định trang trí nâng cấp trần nhà của mình. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp 2022, bạn nên tham khảo mẫu trần nhà ở đâu?

    Nội dung liên quan: Điêu khắc Việt Hoàng - đơn vị cột thạch cao giá rẻ chất lượng cao

         Khi có ý định trang trí nâng cấp trần nhà của mình, bạn hãy thao khảo ngay các mẫu trần nhà của Điêu khắc Việt Hoàng, một trong những nơi uy tín tại TPHCM. Vì nhân viên tư vấn tại đây sẽ tư vấn cho bạn sử dụng dịch vụ và các sản phẩm phù hợp với căn nhà của bạn. Cụ thể nhân viên tại Điêu khắc Việt Hoàng sẽ tư vấn trần nhà cho bạn theo 2 tiêu chí:

     

    Mẫu trần thạch cao đẹp 2022

     

    Tiêu chí đánh giá độ bền

       Về độ bền, trần thạch cao không phải là lựa chọn thiết kế trần với tuổi thọ bền lâu và vĩnh cửu. Tuổi thọ trần thạch cao thông thường từ 10 - 15 năm và tùy vào từng loại tấm thạch cao, tùy từng nhà sản xuất…. Tuy vậy, nếu trần thạch cao được thiết kế và sử dụng đúng cách thì độ bền cũng như tuổi thọ của những mẫu trần thạch cao sẽ tăng lên đáng kể.

    Tiêu chí vẻ đẹp của trần thạch cao

       Không phải cứ thiết kế mầu nhiều mầu sắc bắt mắt cùng nhiều họa tiết trang trí thì bạn sẽ có những mẫu trần thạch cao đẹp. Việc thiết kế cần có những lựa chọn phù hợp với phong cách của tòa nhà, phù hợp với từng chức năng của căn phòng và phù hợp với túi tiền của gia chủ.

       Với mỗi không gian cần lựa chọn thiết kế trần thạch cao riêng. Với không gian phòng khách cấn thiết kế trang trọng, lịch thiệp; với không gian cân thiết kế ấm cúng; với không gian phòng ngủ nên thiết kế dễ chịu và thoải mái… Mỗi một không gian có một chức năng riêng mà bạn cần lựa chọn phù hợp. 

         Vậy bạn còn lo lắng gì mà không đến ngay 2 địa chỉ dưới đây để được nhân viên nhà chúng tôi tư vấn tốt nhất nhé! Hy vọng sẽ sớm gặp quý khách hàng tại Điêu khắc Việt Hoàng.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com

     





    Các tin khác