Tin tức

Lựa chọn đơn vị thi công bông trần thạch cao

Ngày Đăng : 13/09/2022 - 11:35 AM

         Bông trần thạch cao được lắp đặt ở vị trí giữa không gian trần của căn phòng để làm điểm nhấn kiến trúc đặc biệt và ấn tượng. Bông trần thạch cao thường sử dụng cho những công trình, tòa nhà mang phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển. Vậy cách thi công bông trần thạch cao được thực hiện như thế nào? Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách thi công bông trần thạch cao và đơn vị uy tín nhận thi công bông trần thạch cao nhé!

    Bông trần thạch cao là gì?


         Bông trần thạch cao là chi tiết nội thất được thiết kế kết hợp cùng với trần nhà trong không gian của mỗi công trình như không gian phòng khách , phòng ngủ ,... lớn hơn là không gian hội trường,... tạo nên chi tiết nội thất bắt mắt gây ấn tượng cho không gian trần nhà.  Bông trần thạch cao được sản xuất từ vữa thạch cao với những chi tiết hoa văn sắt nét và tinh tế tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc công trình của quý khách hàng.

     

    Thi công bông trần thạch cao

     

         Bông trần thạch cao là sản phẩm đúc khuôn hoàn thiện với ưu điểm trọng lượng nhẹ, nên dễ vận chuyển và thi công lắp dựng tại các công trình. Bông trần thạch cao được lắp dựng tại các tiết diện trần bằng súng bắn đinh, đinh vít và keo chuyên dụng để tạo sự chắc chắn. Đinh vít được chọn loại phù hợp với độ dày của bông trần.

         Sau khi vít chặt đinh vào mặt trần, trám các vết đinh bằng bột bã thật cẩn thận, rồi bôi keo chuyên dụng vào các mối ghép nối giữa bông trần với mặt trần để tạo độ khít. Dùng giấy nhàm chà qua những lớp bột bã để tạo độ phẳng và độ bóng cho bông trần. Cuối cùng là sơn nước bông trần theo màu phù hợp với tổng thể không gian công trình.

    Quy trình thi công bông trần thạch cao như thế nào?

    Bước 1: Khảo sát công trường và chuẩn bị mặt bằng thi công. Kiểm tra độ phẳng của các bề mặt trần cần lắp đặt bông trần thạch cao.

    Bước 2: Kiểm tra bản vẽ thiết kế công trình sử dụng bông trần thạch cao bao gồm: bản vẽ kỹ thuật khung trần và các mẫu bông trần.

    Bước 3: Dựa trên bản vẽ thiết kế, đội ngũ thi công tiến hành đánh cốt, bật mực vị trí cần lắp đặt bông trần thạch cao, thường là vị trí trung tâm trần của căn phòng.

    Bước 4: Lắp đặt bông trần thạch cao phù hợp với bản vẽ thiết kế của từng căn phòng.

     

    Thi công bông trần thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Xem ngay các loại bông trần thạch cao tại Điêu Khắc Việt Hoàng

    Khi bạn thi công bông trần thạch cao mang lại những ưu điểm gì?

    Thi công nhanh chóng

         Với đặc điểm là sản phẩm bông trần thạch cao được sản xuất hoàn thiện, trọng lượng nhẹ nên bông trần thạch cao rất dễ để vận chuyển cũng như thi công, lắp đặt tại các công trình.

         Hơn nữa, bông trần thạch cao sau khi đã được lắp đặt hoàn thiện còn có thể kết hợp với sơn nước để phù hợp với màu sắc của không gian nhà.

    Độ bền cao

         Là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền và kỹ thuật hiện đại, bằng hỗn hợp bột thạch cao và gia cường thêm sợi thủy tinh cùng các phụ gia, nên các sản phẩm bông trần thạch cao cho độ bền và tuổi thọ sử dụng rất tốt.

         Trong quá trình thi công nếu được áp dụng kỹ thuật lắp đặt đúng cách và khoa học, các sản phẩm bông trần thạch cao còn giúp đảm bảo tính bền vững cũng như tính thẩm mỹ theo thời gian.

     

    Thi công bông trần thạch cao

     

    Tính thẩm mỹ cao

         Trong xây dựng và trang trí nội thất hiện nay, bông trần thạch cao mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn cũng như màu sắc đa dạng cho người dùng dễ lựa chọn.

         Đặc biệt, bông trần thạch cao với đặc tính đa dạng và linh hoạt trong tạo hình, nên rất dễ phối kết hợp với đèn trang trí, hay quạt trần để tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian kiến trúc.

    Giá thành thấp

         Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm về thạch cao nói chung cũng như sản phẩm bông trần thạch cao nói riêng đều có giá thành tương đối thấp, do đó chúng dễ để phù hợp với nhiều công trình, từ những công trình cao cấp cho đến các công trình bình dân.

     

    Thi công bông trần thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Cập nhật những tin tức bổ ích về thi công trần nhà

    Lựa chọn đơn vị thi công bông trần thạch cao


         Điêu Khắc Việt Hoàng đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dòng bông trần thạch cao để thi công trong các căn hộ, biệt thự cao cấp. Chúng tôi rất mong sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa, đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

    Nội dung liên quan: Địa chỉ cung cấp bông trần thạch cao giá tốt

    Trải nghiệm dịch vụ ở Điêu Khắc Việt Hoàng để biết được chất lượng như thế nào?

     

    Thi công bông trần thạch cao

     

          ✓ Điêu Khắc Việt Hoàng cung cấp dịch vụ thi công các loại trần nhà trọn gói, đa dạng trên mọi phong cách

          ✓ Điêu Khắc Việt Hoàng sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm

          ✓ Thời gian tiếp nhận và xử lý yêu cầu nhanh chóng

          ✓ Chi phí dịch vụ thi công hợp lý

          ✓ Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

         Thi công bông trần thạch cao đòi hỏi đội ngũ thi công phải có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản mới có thể tạo ra trần nhà đẹp hoàn mỹ được. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin tại Điêu Khắc Việt Hoàng. Hi vọng chúng tôi sẽ nhận được sự tin tưởng và được phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất!


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com

     





    Các tin khác