Tin tức

Dịch vụ thi công phào chỉ thạch cao trọn gói từ A-Z

Ngày Đăng : 25/09/2022 - 7:57 PM

         Phào chỉ thạch cao được biết đến với công dụng trang trí cho trần nhà thạch cao trở nên nổi bật và thu hút hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách làm phào chỉ thạch cao đúng kỹ thuật và quy trình thi công phào chỉ thạch cao đúng cách sẽ làm trần nhà trở nên mất thẩm mỹ và chất lượng kém. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phào chỉ thạch cao.

    Phào chỉ thạch cao là gì?


         Phào chỉ thạch cao hay còn gọi là phào thạch cao. Đây là một vật liệu xây dựng và trang trí nhà cửa được làm từ bột thạch cao. Bột thạch cao là khoáng chất tự nhiên, được dùng để trang trí các góc trong môi trường tiếp xúc nhân văn. Nó phù hợp với nhiều kiểu kiến ​​trúc và không gian nhà ở.

    chỉ thạch cao

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

         Việc thiết kế và thi công các phào chỉ chạy dọc liên kết giữa trần và tường hoặc tường và sàn giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng, giúp căn phòng trở nên mềm mại, phong cách và bớt đơn điệu hơn. Phào chỉ là khái niệm dùng để nói đến liên kết giữa “phào” và “chỉ”. Chúng đều là vật liệu được sử dụng để lắp đặt trực tiếp lên trần – tường. Hoặc tại vị trí chuyển tiếp giữa trần – tường hoặc tường – sàn. “Phào” có chiều rộng lớn và được sử dụng để che mép của điểm giao cắt giữa tường – trần – sàn. “Chỉ” có chiều rộng nhỏ và được lắp đặt trực tiếp trên tường hoặc trần nhà.

         Phào chỉ thạch cao thường được sử dụng trong các công trình nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, các công trình xây dựng mới hoặc tân trang lại, các tòa nhà cao cấp đến công trình dân dụng.

    Đơn vị nào chuyên thi công phào chỉ thạch cao ở TPHCM?


    chỉ thạch cao

         Với nhu cầu ngày một tăng về hoạt động thi công phào chỉ thạch cao ở TPHCM. Các đơn vị thi công phào chỉ cũng tăng theo. Tuy nhiên, khó có thể kiểm tra độ tin cậy trong kỹ thuật thi công phào chỉ mà họ mang đến.

         Mặc dù rằng hạng mục thi công này không quá phức tạp. Song nếu tìm phải một đội thợ tay nghề kém, làm việc thiếu chuyên nghiệp. Thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Cũng như các vấn đề khác liên quan đến quyền lợi của khách hàng.

         Một trong số những nhà phân phối và thi công phào chỉ thạch cao ở TPHCM, với giá thành hợp lí mà bạn có thể tin tưởng đó là Việt Hoàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối, thi công phào chỉ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất.

    Nội dung liên quan: Tìm đâu địa chỉ thi công phào chỉ thạch cao giá rẻ?

    Tham khảo một số mẫu phào chỉ được lựa chọn nhiều nhất

    chỉ thạch cao

    Phào chỉ cho trần nhà

         Đây là vị trí chuyển tiếp giữa tường và trần. Đồng thời cũng là một trong những vấn đề được gia chủ quan tâm nhất khi bài trí. Và trần nhà cũng là nơi đầu tiên mà du khách sẽ nhìn thấy. Trong các căn hộ chung cư, biệt thự lớn, ngoài trần thạch cao, các đường phào chỉ trang trí cho trần nhà cũng được sử dụng để tạo thêm sự sang trọng và sáng sủa cho không gian phòng khách. Nếu ngôi nhà là công trình theo phong cách tân cổ điển, bạn cần chú ý đến sự tương phản về màu sắc và hình khối tổng thể mà lựa chọn mẫu trần phù hợp.

    Phào chỉ góc

         Đối với sự chuyển tiếp giữa hai bức tường-hoặc nếu bạn muốn trang trí các góc của các cây cột trong phòng-bạn cần các góc. Các vị trí chuyển tiếp như vậy thường có khuyết tật trong quá trình xây dựng và cần có độ che phủ tốt.

    Quy trình thi công phào chỉ chuyên nghiệp

    chỉ thạch cao

    Bước 1: Khảo sát công trình

         Đây là bước đệm đầu tiên trong thi công phào chỉ. Do đó, khi các Việt Hoàng tiến hành khảo sát công trình, quý khách cần cung cấp thông tin và thông số kỹ thuật chính xác. Mục đích là để Việt Hoàng nắm rõ trước khi bắt tay vào thực hiện.

    Nội dung liên quan: Sản phẩm lục bình con tiện chất lượng tại Việt Hoàng

    Bước 2: Đưa ra bản thiết kế

         Ở bước này, các kiến trúc sư sẽ đưa ra bản thiết kế gồm bản vẽ kỹ thuật trần và tường. Khoảng cách giữa các ô phào, mẫu phào thạch cao phải phù hợp với thiết kế. Dựa vào bản thiết kế, sẽ tiến hành đánh cốt mực, bật mực cho toàn bộ vị trí đặt phào chỉ để kiểm tra mức độ phù hợp giữa bản thiết kế và thực tế công trình.

    Bước 3: Chọn phào chỉ phù hợp

         Tiếp theo, quý khách cần lựa chọn mẫu phào thạch cao đẹp, phù hợp với bản thiết kế cũng như sở thích của bản thân, có thể tham khảo một số mẫu như: phào chỉ trơn, phào nẹp hoa văn, phào thạch cao cấp kín, phào thạch cao cấp hắt,...

    Bước 4: Tiến hành thi công

         Dùng máy cắt phào chỉ có bàn xoay để cắt phào ở góc 45o, giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa các mối ghép, tạo sự chắc chắn và thẩm mỹ. Sau đó, dùng keo dính chuyên dụng để dán lại. Trong quá trình dán, quý khách cần chú ý bôi keo tại các mép sau của phào góc. Hoặc mặt sau phào lưng tường. Tiếp đến là xử lý mối nối và trám các vết đinh bằng bột bả. Sau đó dùng giấy nhám chà lên. Mục đích là để tạo mặt phẳng sạch, chuẩn bị cho công việc sơn phào.

         Nếu bạn đang có nhu cầu, thắc mắc về dịch vụ thi công phào chỉ thạch cao, hãy liên hệ với Việt Hoàng qua thông tin bên dưới. Việt Hoàng sẽ hỗ trợ tư vấn nhanh về sản phẩm và những thiết kế đẹp, lạ nhất để quý khách hàng lựa chọn.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com





    Các tin khác