Tin tức

Báo giá thi công vách thạch cao chất lượng và giá rẻ

Ngày Đăng : 16/11/2022 - 11:45 AM

         Cũng như trần, tường thạch cao, vách ngăn thạch cao là một loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong nhiều công trình. Không chỉ với tính năng vượt trội về chất lượng và thiết kế. Vách thạch cao còn có ưu điểm về thi công dễ dàng và nhanh chóng, không cần phải trải qua nhiều bước xử lý vật liệu hay mất thời gian chờ đợi như tường gạch. Để hiểu rõ hơn về quy trình này và tại sao nên sử dụng vách thạch cao, hãy cùng Điêu Khắc Việt Hoàng theo dõi các bước thi công vách thạch cao qua bài viết sau.

     

    thi công vách thạch cao

     

    Những loại thi công vách thạch cao phổ biến hiện nay


         Hiện nay, trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện đa dạng các loại thi công vách thạch cao với đặc điểm và công năng sử dụng khác nhau.

    Thi công vách thạch cao ngăn phòng

         Đối với những công trình nhà cửa, cửa hàng, văn phòng… có diện tích sử dụng không quá lớn thì không nên phân chia không gian bằng những bức tường gạch bí bách. Thay vào đó, thi công vách thạch cao là giải pháp tuyệt vời, an toàn và sạch sẽ được nhiều người ứng dụng để phân chia diện tích các khu vực.

         Không chỉ tiết kiệm chi phí, vách ngăn thạch cao còn mang đến sự hiện đại, tính thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà, đồng thời, khiến các không gian sinh hoạt, làm việc… thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.

     

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

     

    Vách thạch cao chống cháy

         Với đặc tính chống cháy, loại vách thạch cao này có khả năng không bắt lửa trong một khoảng thời gian lên đến 120 phút, 150 phút. Với tính chất này, vách ngăn thạch cao chống cháy thường được ứng dụng phổ biến tại các công ty, nhà xưởng, nơi tiềm ẩn nhiều rủi ro…

     

    thi công vách thạch cao

     

    Vách thạch cao chống ẩm

         Việc nhà bị dột, thấm nước, ẩm mốc là điều không thể tránh khỏi theo thời gian đối với những công trình thi công lâu ngày. Đây cũng là lý do khiến trần nhà bị xuống cấp, hỏng hóc gây mất thẩm mỹ. Do đó, thi công vách thạch cao chống ẩm ra đời với tác dụng giải quyết những vấn đề trên và thường được ứng dụng trong những khu vực bán hở, thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp, nhà vệ sinh, mái tôn,...

     

    Nội dung liên quan: Cách đóng trần thạch cao thả chuẩn nhất

     

     

    Vách ngăn thạch cao chống nước

         Tương tự nhưng loại vách thạch cao chống ẩm, vách thạch cao chống nước được cấu tạo từ xi măng, cát, vôi và sợi giấy. Với đặc tính chống nước, chịu lực tốt, loại vách ngăn này có thể phù hợp với những môi trường khắc nghiệt hay cả khi ngâm dưới nước vẫn không vấn đề gì.

    Vách thạch cao cách âm

         Thi công vách thạch caoo cách âm với công năng chính là tăng hiệu quả chống ồn, mang lại không gian yên tĩnh nên được sử dụng chủ yếu không các không gian có yêu cầu cao về âm thanh như phòng ngủ, Karaoke, chung cư, khách sạn,.. Loại sản phẩm này trên thị trường hiện đang được phân phối với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng cho mọi nhu cầu khách hàng.

     

    thi công vách thạch cao

     

    Tại sao vách ngăn thạch cao lại được ưa chuộng phổ biến?

         Giống với trần thạch cao, vách thạch cao cũng là giải phép tuyệt vời được nhiều gia chủ lựa chọn khi thiết kế nội thất. Lý do là bởi vách ngăn thạch cao sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

         • Vách thạch cao có độ bền cao từ vật liệu, dễ dàng thi công nên tiết kiệm chi phí tháo lắp hoặc sửa chữa.

         • Vách thạch cao linh hoạt trong thiết kế, có thể sơn trang trí hoặc dán giấy dán tường… Mẫu mã phong phú, đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

         • Vách thạch cao được làm từ tấm thạch cao giúp cách nhiệt, tiết kiệm điện năng từ các loại máy làm mát… thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.

         • Có thể ứng dụng làm vách chống cháy, chống ẩm và cách âm, tiêu âm hiệu quả cao.

         • Giá cả hợp lý, trọng lượng nhẹ hơn gấp 10 lần so với tường gạch.

         • Sử dụng vách thạch cao còn giúp bảo vệ môi trường cũng như an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

         • Đặc biệt, tuổi thọ của vách thạch cao có thể lên đến 10 năm hoặc hơn nếu được bảo quản kỹ càng ở nơi khô ráo, hạn chế ẩm mốc.

     

    thi công vách thạch cao

     

    Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Hoàng

     

    Địa chỉ thi công vách thạch cao chuyên nghiệp, uy tín


         Điêu Khắc Việt Hoàng là đơn vị chuyên thi công vách thạch cao giá rẻ - chuyên nghiệp nhất hiện nay. Từng thi công rất nhiều công trình từ đơn giản đến phức tạp, Điêu Khắc Việt Hoàng luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng, từng bước nỗ lực để trở thành một thương hiệu vững mạnh trong ngành thi công trần thạch cao tại Việt Nam.

     

    thi công vách thạch cao

     

    Vì sao bạn nên chọn Điêu Khắc Việt Hoàng để thi công vách thạch cao?

         – Điêu Khắc Việt Hoàng là địa chỉ nhập và phân phối vật liệu trang trí đã được kiểm định và cấp phép hoạt động từ phía cơ quan chức năng.

         – Nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công vách thạch cao, phân phối các mẫu đôn hoa cao cấp tại các công trình trên toàn quốc.

         – Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, chống ẩm mốc, chống ra màu khi gặp nước.

         – Giá được niêm yết, rõ ràng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của người dùng.

         – Bảo hành dài hạn cùng những chế độ đãi ngộ cho khách hàng thân thiết của công ty.

         ☞ Nếu như quý khách đang tìm kiếm địa chỉ thi công vách thạch cao chuyên nghiệp, thì hãy liên hệ với Điêu Khắc Việt Hoàng qua hotline hoặc theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi sẽ hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Nội dung liên quan:

    Giá vách thạch cao

    Giá thi công vách thạch cao 2 mặt

    Kích thước U vách thạch cao

    Thi công vách thạch cao 2 mặt

    Vách thạch cao

    Tường thạch cao bao nhiêu tiền 1m2

    Vách thạch cao

    Các loại vách thạch cao





    Các tin khác