Tin tức

Bạn đã chọn được cơ sở chuyên thi công phù điêu hoa văn chưa?

Ngày Đăng : 10/10/2022 - 8:23 PM

         Ngày nay, việc thi công đắp vẽ hoa văn, phù điêu tân cổ điển đẹp không chỉ là những công việc trong xây dựng thiết kế mà còn như một tác phẩm nghệ thuật được tạo tác, điêu khắc vô cùng chi tiết và tỉ mỉ. Vậy làm sao để tìm được đơn vị thi công phù điêu hoa văn uy tín và chuyên nghiệp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Đơn vị thi công phù điêu hoa văn uy tín khu vực miền Nam


         Thi công phù điêu hay đắp phù điêu xi măng trực tiếp thật sự không đơn giản. Nếu chọn đơn vị chưa đủ kinh nghiệm hoặc thiếu các nghệ nhân chuyên đắp phù điêu xi măng; thì rất khó để cấu hình được những mặt tiền biệt thự đẹp và mang đúng phong cách cổ điển hay tân cổ điển.

    thi công phù điêu hoa văn

    Nội dung liên quan: Công ty cung cấp dịch vụ điêu khắc chuyên nghiệp nhất miền Nam

         Việt Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công đắp phù điêu trên mọi chất liệu. Trong thời gian qua chúng tôi đã và đang thi công cho rất nhiều các công trình điêu khắc mỹ thuật lớn.

         Với đội ngũ nhân viên là các họa sĩ được đào tạo bài bản, tốt nghiệp học viện mỹ thuật đã có kinh nghiệm dày dặn luôn không ngừng sáng tạo mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với từng nhiều không gian khác nhau mang đến nét đẹp riêng cho công trình với giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm vượt trội.

    Phù điêu hoa văn là gì?

    thi công phù điêu hoa văn

         Phù điêu hoa văn là phương pháp đắp nổi hoặc dùng các kỹ thuật đục khoét lõm trên bề mặt phẳng. Từng bước phù điêu hoa văn đều được người thợ tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết tạo nên nét đẹp tinh tế, uyển chuyển và nhịp nhàng.

         Từng mảng chính, mảng phụ và cách chia khối cũng khá phức tạp. Nó mang đến tấm phù điêu hoàn chỉnh, hài hòa và cân đối hơn.

         Các tấm phù điêu thường lấy tưởng về chính thiên nhiên, con người, lịch sử các sự kiện nổi bật, hoa lá,….mang đến giá trị thẩm mỹ cao đầy chất nghệ thuật có giá trị sử dụng lâu dài với thời gian.

    Nội dung liên quan: Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng cao tại Việt Hoàng

    Chất liệu đắp phù điêu hoa văn

    thi công phù điêu hoa văn

         Phù điêu hoa văn được làm khá tỉ mỉ và kì công. Những tác phẩm đắp phù điêu hoa văn biệt thự, mặt tiền cột … đều được thực hiện trên các chất liệu như sau:

         - Xi măng

         - Thạch cao

         - composite

         - Gỗ hoặc Đá

    Quy trình thiết kế và thi công phù điêu hoa văn của Việt Hoàng

         Để khách hàng có thể hình dung trước về quy trình làm việc, Việt Hoàng xin nêu ra các bước thi công phù điêu hoa văn như sau:

    Bước 1: Khảo sát, tư vấn thi công: 

    thi công phù điêu hoa văn

         Khảo sát hiện trạng khu vực thi công bao gồm phân tích điều kiện sáng, diện tích bề mặt và ý nghĩa mong muốn của gia chủ trong khi thi công và tiến hành tính toán số lượng cũng như vật liệu sử dụng phù hợp với chi phí tài chính

    Bước 2: Tiến hành thi công sản phẩm: 

         Tiến hành vào làm chi tiết, phác thảo hình và lên khối cho tranh phù điêu. Từ khối chính của hình ta tiến hành vào chi tiết cho bức tranh. Bức tranh cần thể hiện được luật xa gần, được tinh thần của gia chủ. Bố cục trong tranh cần thể hiện được các chi tiết được gọt nạo tỉa thật chi tiêt, sắc xảo…

    Nội dung liên quan: Đơn vị thi công phù điêu hoa văn trang trí chuyên nghiệp

    Bước 3: Hoàn thiện và bàn giao:

         Sau khi hoàn thành xong việc các hoa văn phù điêu Việt Hoàng sẽ tiến hành bàn giao công trình cho gia chủ đảm bảo tuân thủ yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ.

    Ưu điểm dịch vụ của Việt Hoàng

         Việt Hoàng đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ thi công phù điêu xi măng đẹp cho biệt thự. Cùng với đó, bạn sẽ nhận thấy được ưu điểm dịch vụ của Việt Hoàng khi lựa chọn chúng tôi. Cụ thể như:

    ✔ Sở hữu những nghệ nhân lành nghề, chuyên thi công phù điêu, đắp phù điêu trực tiếp cho biệt thự.

    ✔ Đội ngũ Kiến trúc sư, nhân viên nhiệt tình, cẩn thận và trung thực. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu những phản hồi, mong muốn của khách hàng để phát triển kiến trúc phù điêu một cách chỉn chu và đẹp nhất.

    ✔ Tạo dựng mẫu phù điêu có sự thống nhất và tương hợp với kiến trúc tổng thể từ chủ đề gia chủ mong muốn cho đến nội thất, ngoại thất cùng vật cảnh trang trí chung quanh.

    ✔ Giá thi công phù điêu cực kỳ cạnh tranh. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp đắp phù điêu, nhân sự không qua trung gian nên đảm bảo được mức giá tốt nhất cho bạn.

    ✔ Nguồn nguyên vật liệu chất lượng tiêu chuẩn

    ✔ Có chế độ bảo trì nhằm giúp công trình hoàn thiện nhất

    Tạm kết

         Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ thi công phù điêu hoa văn đẹp cho công trình của mình, hãy liên hệ ngay với Việt Hoàng qua thông tin bên dưới nhé! Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và mang đến bạn các giải pháp kiến trúc mang đậm dấu ấn riêng cho không gian sống.


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC THẠCH CAO VIỆT HOÀNG

    Trụ Sở Chính: 16 Lô P2, KP.Phú Hội, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

    Địa Chỉ Văn Phòng: 09 Đường 07, P.Hiệp Bình Phước, Vạn Phúc City, Thủ Đức

    Điện Thoại: 0286 270 6195 - 0862 656 495 - 0903 135 495

    Email: dieukhacviethoang@gmail.com

    Website: dieukhacviethoang.com


    Tìm kiếm có liên quan

    Mẫu hoa văn trang trí mặt tiền nhà

    Giá phù điêu xi măng đúc sẵn

    Phù điêu mặt tiền nhà mái thái

    Hoa văn phù điêu mặt tiền đẹp

    Hoa văn trang trí trần nhà

    Hoa văn trang trí tường

    Phù điêu mặt tiền nhà ống

    Phù điêu xi măng





    Các tin khác