Tin tức

Tìm hiểu sơ lược về trần thạch cao cổ điển

Ngày Đăng : 25/09/2022 - 9:10 PM

         Trần thạch cao tân cổ điển là một trong những loại trần mang những nét văn hóa và thẩm mỹ theo kiểu phương Tây. Đối với loại trần này thì mọi chi tiết, những đường nét hoa văn trên trần đều được thiết kế và sắp xếp đảm bảo theo một tỉ lệ nhất định và hài hòa nhất.

    Trần tân cổ điển là gì?


         Trần thạch cao tân cổ điển là loại trần mang phong cách đến từ tây âu có thiết kế rất bắt mắt và không kém phần sang trọng. Với cuộc cách mạng thiết kế Á – Âu thì không khó để bắt gặp trần cổ điển ở các biệt thự, căn hộ hoặc đơn thuần là phòng khách nhà cấp 4 ở ngay chính Việt Nam.

         Loại trần này không chỉ tăng sức hút cho không gian mà còn thể hiện sự sang trọng cho gia chủ mỗi lần tiếp đón khách đến nhà chơi.

    Có nên làm trần thạch cao tân cổ điển?


         Câu hỏi này trước hết cần phải hỏi quý khách, bạn thích thiết kế nào? hay chỉ làm trần cổ điển để phù hợp với ngôi nhà đang xây… Có rất nhiều lý do để nói đến hệ trần này nhưng có 2 điều mà bạn cần phải biết đó là “thiết kế + giá).

         - Thiết kế: Không phức tạp, cầu kỳ như trần cổ điển nhưng lại có nét chỉnh chu hơn trần hiện đại. Nổi bật dễ nhận biết của trần tân cổ điển chính là những đường nẹp chỉ kết hợp với gam màu, hầu hết với những người yêu thích phong cách đồ sộ vừa phải đều chọn trần dạng này.

         - Giá trần tân cổ điển: Quyết định làm trần thạch cao tân cổ điển thì không có lý do gì để nhắc đến yếu tố tiền bạc, nếu có thì cũng chỉ vấn đề đắt hay rẻ của các bên thi công. Việc đóng 2 loại trần trên cùng 1 diện tích có thể chênh lệch bằng lần, thậm chí cả chục lần nếu đó là trần cổ điển.





    Các tin khác