Tin tức

Phòng ngủ có nên làm trần thạch cao không?

Ngày Đăng : 21/10/2022 - 11:43 AM

         Sử dụng thạch cao để ốp trần được nhiều gia đình và các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội. Có nhiều không gian phòng có thể ứng dụng nguyên liệu này, dẫn tới nhiều người thắc mắc phòng ngủ có nên làm trần thạch cao không? Theo dõi bài viết dưới đây để nắm được thông tin về làm trần thạch cao cho phòng ngủ.

     

    Phòng ngủ có nên làm trần thạch cao không?

     

    Phòng ngủ có nên làm trần thạch cao không?


         Phòng ngủ là không gian riêng tư cần sự yên tĩnh nhất có thể. Đây là nơi để gia chủ khi về nhà được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn có thể sử dụng nhiều loại chất liệu để làm trần nhà tuy nhiên thạch cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

         Sử dụng thạch cao làm trần nhà không chỉ là để tạo không gian đẹp, dễ thi công, dễ sửa chữa mà còn là giải pháp hạn chế tiếng ồn cực kỳ phù hợp với không gian phòng ngủ. Những lý do sau để trả lời cho câu phòng ngủ có nên làm trần thạch cao không?

    Tạo ra một không gian hiện đại, dễ trang trí

         Khác với trần xi măng, trần thạch cao có bề mặt nhẵn, phẳng dễ bám màu nên sẽ dễ sơn các màu khác để trang trí. Với những gia đình có không gian nhỏ sẽ có thể sử dụng để thiết kế và sắp xếp cho thêm phần sinh động. Đồng thời, loại trần này mang lại hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ với việc dùng đèn led dây trong lắp trong khe hắt sáng hoặc đèn chùm nhỏ.

    Giữ môi trường luôn sạch sẽ, ngăn chặn nấm mốc

         Trần thạch cao được cấu tạo bởi lớp sơn chống thấm cùng 2 lớp vải thủy tinh đặc biệt ở mặt trước và sau. Phần lõi cũng được kết cấu chống thấm mang lại hiệu quả khi sử dụng. Vì thế người dùng có thể an tâm sản phẩm sẽ ngăn không cho trần nhà bạn bị thấm dột, ẩm ướt, nấm mốc đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

    Giữ nhiệt, chống thất thoát nhiệt

         Nếu phòng ngủ của bạn quá nóng vào mùa hè và quá lạnh vào mùa đông thì trần thạch cao sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Loại trần này có khả năng hấp thụ khí nóng vào trong và giảm thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Đảm bảo cho không gian sống được thoải mái nhất có thể.

    Làm trần thạch cho phòng ngủ còn là yếu tố phong thủy. Căn nhà bạn sẽ có được không gian ấm áp, xua đuổi những khí xấu đeo bám, mang lại cho mọi người một giấc ngủ ngon.

    Khả năng cách âm, hạn chế tiếng ồn cực tốt

         Nhà sử dụng trần thạch cao sẽ có khả năng cách âm cao hơn những loại trần khác. Loại trần này làm giảm đi âm thanh tác động, mang lại cho chủ nhà một giấc ngủ sâu hơn không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Điều này rất thích hợp với những căn hộ chung cư hay các gia đình có nhiều thành viên cùng sinh hoạt.

     

    Phòng ngủ có nên làm trần thạch cao không?

     

    Thiết kế trần thạch cao đa dạng, nhiều mẫu mã

         Trần thạch cao hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã cho người dùng tha hồ lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn loại hình, màu sắc, kích thước, kiểu dáng tùy theo sở thích của từng thành viên trong gia đình.





    Các tin khác