Tin tức

Những mẫu trần thạch cao cổ điển đơn giản mà đẹp

Ngày Đăng : 25/09/2022 - 9:13 PM

         Trần thạch cao được ứng dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất bởi công năng đa dạng và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt với phòng khách - không gian mặt tiền của một căn nhà thì việc chọn lựa mẫu trần thạch cao đẹp và phù hợp lại càng cần được ưu tiên. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về trần thạch cao và giúp bạn lựa chọn được mẫu trần thạch cao đẹp ưng ý.

    Những mẫu trần thạch cao cổ điển đơn giản mà đẹp


         Tùy từng không gian phòng mà trần thạch cao cổ điển được thiết kế với các họa tiết khác nhau. Sau đây là một số mẫu trần thạch cao cổ điển đơn giản mà sang trọng.

    Mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp cho phòng khách nhà bạn 

         Phòng khách không chỉ là nơi gia đình quây quần bên nhau mà còn là nơi tiếp đón khách quý đến thăm nhà. Do đó, phòng khách thường được trang trí tỉ mỉ từ trần nhà tới các vật dụng xung quanh. Tất cả đồ vật tại đây đều phải thống nhất theo phong cách mà chủ nhà yêu thích.

         Tùy theo kích thước phòng khách mà có những mẫu thiết kế trần thạch cao khác nhau. Với những ngôi nhà có phòng khách với diện tích vừa phải thì mẫu trần nổi với hình vuông, tròn là sự lựa chọn phù hợp. Các chi tiết được mạ vàng lấp lánh giúp tăng thêm sự lộng lẫy, sang trọng cho ngôi nhà.

    Mẫu trần thạch cao phòng ngủ cổ điển

         Phòng ngủ thường có diện tích nhỏ hơn phòng khách, đây cũng là nơi phong cách cá nhân được thể hiện rõ ràng hơn. Trần thạch cao cổ điển được sử dụng tại phòng ngủ thường có thiết kế tối giản các chi tiết, sao cho vừa giữ được vẻ đẹp của phong cách, vừa đơn giản sang trọng.

         Thiết kế trần phòng ngủ là sự kết hợp hài hòa giữa các hình khối góc cạnh mạnh mẽ cùng hình khối tròn mềm mại. Các góc cạnh của trần cũng được chăm chút bởi những chi tiết tỉ mỉ và thu hút. Nhờ vậy, không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng và gần gũi.





    Các tin khác