Tin tức

Những lưu ý khi làm trần thạch cao phòng ngủ

Ngày Đăng : 21/10/2022 - 11:18 AM

         Có nhiều loại trần nhà, tuỳ theo điều kiện kinh tế và ý thích. Trước kia người ta hay dùng trần ván ép, rồi sơn hay dán simili, trần carton, cũng có một số nhà xưa người ta làm trần giả đúc bằng cách đổ vữa xi măng lên trên các tấm lưới sắt lỗ nhỏ, giống như đổ bê tông, cũng hai tám ngày dỡ cốt pha, trần này có ưu điểm là đẹp, bền theo thời gian nhưng hiện nay không còn dùng nữa.

     

    Những lưu ý khi làm trần thạch cao phòng ngủ

     

    Những lưu ý khi làm trần thạch cao phòng ngủ


         Trần thạch cao ngày càng trở nên phổ biến hơn với nhiều nhà dân dụng hay với cả những công trình cao tầng khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên nằm lòng những lưu ý dưới đây nếu không muốn chất lượng bị xuống cấp hoặc bị các đơn vị không uy tín thi công không đạt tiêu chuẩn.

    Lựa chọn mẫu trần thạch cao phù hợp

         Trước khi quyết định lựa chọn trần thạch cao phòng ngủ, bạn cần tìm hiểu rõ về chất lượng, nhưng ưu nhược điểm của sản phẩm thạch cao. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng loại trần phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của ngôi nhà.

         Có thể lựa chọn những hệ trần thạch cao chống cháy, chống ẩm,  cách âm hay tiêu âm. Lựa chọn đúng trần thạch cao sẽ làm phát huy tối đa hiệu quả mà trần thạch cao mang lại, đem đến cho bạn không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

    Nên sử dụng vật tư đồng bộ chính hãng

         Một trong những tiêu chuẩn bắt buộc khi làm trần thạch cao là cần phải lựa chọn được những sản phẩm vật tư đồng bộ chính hãng để đảm bảo sự an toàn, độ bền và tính năng của trần trong quá trình sử dụng.

         Khung xương là yếu tố khá quan trọng trong hệ trần, tường thạch cao. Do đó, trước khi làm trần thạch cao, bạn cần phải lựa chọn hệ khung xương đạt chất lượng tốt, đảm bảo là hàng chính hãng, để đem lại lượng cho cả công trình.

     

    Những lưu ý khi làm trần thạch cao phòng ngủ

     

    Tìm hiểu thông tin kỹ thuật và lắp đặt

         Tìm hiểu và nắm bắt thông tin kỹ thuật cũng là cách giúp bạn đảm bảo chất lượng của sản phẩm trong quá trình làm trần thạch cao. Tìm hiểu về bước làm trần thạch cao, các quy định đi khung theo khẩu độ khuyến cáo sử dụng của nhà sản xuất hay cách lắp tấm, bắn vít,…

         Thi công trần thạch cao đúng kỹ thuật sẽ làm tăng thêm độ bền của trần cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cho gia đình.

    Chọn thợ thi công có tay nghề cao

         Để đảm bảo độ bền của trần thành cao thì đội ngũ thi công cũng là một trong những yếu tố cần lưu ý hàng đầu. Hãy tham khảo một số đội ngũ thi công và chọn một đội phù hợp với mình nhé. 





    Các tin khác