Tin tức

Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp, hiện đại, xu hướng mới nhất 2022

Ngày Đăng : 21/10/2022 - 12:23 PM

         Trần thạch cao phòng khách là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp ngôi nhà của bạn thêm phần thẩm mỹ, và sang trọng, phù hợp với mọi kiểu thiết kế. Trong bài viết này, hãy cùng Việt Hoàng khám phá những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp, hiện đại, hot nhất 2022. Tham khảo ngay để "tô điểm" cho mái ấm của mình nhé!

     

    Phòng ngủ có nên làm trần thạch cao không?

     

    Trần thạch cao phòng khách là gì?


         Trần thạch cao phòng khách là loại trần được làm từ những tấm thạch cao, được liên kết và cố định bằng hệ khung xương vững chắc. Ngoài ra, thạch cao còn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, như làm tường, làm trần, làm vách ngăn. 

         Thạch cao có rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp với nội thất của từng dạng nhà, như biệt thự, chung cư hoặc nhà ống. Vì vậy, chúng dần trở thành giải pháp làm trần hàng đầu, được nhiều chủ nhà và thầu thợ lựa chọn.

    Cấu tạo trần thạch cao phòng khách

         Trần thạch cao phòng khách được cấu tạo từ 3 phần chính:

         • Tấm trần thạch cao: Tạo mặt phẳng cho trần, được liên kết trực tiếp với khung xương thông qua vít chuyên dụng.

         • Khung xương thạch cao: Giúp cố định hệ trần, làm khung trụ và chỗ bám để treo các mảnh thạch cao. Đồng thời, đây cũng là bộ phận quan trọng nhằm gia cố, tăng tính chịu lực và kéo dài tuổi thọ cho toàn bộ công trình.

         • Sơn bả: Sau khi hoàn thiện công đoạn lắp ráp, tấm sơn bả sẽ giúp tạo độ nhẵn mịn, đều màu và thẩm mỹ.

         • Các vật liệu khác: Để trang trí trần phòng khách đẹp hơn, bạn có thể sử dụng thêm các vật liệu như gương, PVD, nhựa PU,...

    Ưu điểm nổi bật khi làm trần thạch cao phòng khách

    Đa dạng mẫu mã & tính thẩm mỹ cao

         Thạch cao là một trong những vật liệu làm trần đẹp, trở thành xu hướng trong năm 2022. Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã trần thạch cao, phù hợp với mọi kiểu thiết kế như: Thanh lịch cổ điển, hiện đại, sạng trọng, đơn giản,... Bạn có thể dễ dàng lựa chọn để trang trí cho mái ấm của mình, đồng bộ và hài hòa với nội thất phòng khách.

         Ngoài ra, trần thạch cao còn có nhiều mức giá, từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu thi công của chủ nhà.

     

    Phòng ngủ có nên làm trần thạch cao không?

     

    Độ bền cao

         Trần nhà thạch cao sẽ có tuổi thọ dài hơn những vật liệu khác như nhựa, gỗ công nghiệp. Ngoài độ bền cao, chúng còn có thể chống cháy, chống ấm, chống nhiệt, đa dạng tính năng trong một sản phẩm.

    Tiện lợi và dễ dàng thi công

         Ngoài tính thẩm mỹ và chất sượng siêu bền, trần thạch cao phòng khách còn có trọng lượng nhẹ, dễ cắt, uốn nắn. Vì vậy, chúng cũng dễ tạo hình và thi công hơn. 

         Đặc biệt, trần thạch cao phòng khách luôn an toàn với sức khỏe người dùng và môi trường, không phát sinh các khí độc hại trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, chúng cũng dễ tháo dỡ khi không sử dụng.





    Các tin khác