Tin tức

Công dụng nổi bật của trần thạch cao là gì?

Ngày Đăng : 15/08/2022 - 4:04 PM

         Tấm thạch cao dùng để làm trần hoặc tường nội thất trong xây dựng gia dụng và thương mại với các ưu điểm chung như an toàn, không chất độc hại, là vật liệu nhẹ dễ dàng thi công.

         Bên cạnh đó, các tấm thạch cao còn có hiệu quả cách âm, cách nhiệt tốt, chống cháy, chịu được va đập và có tính linh hoạt cao trong thiết kế, dễ dàng trang trí với sơn, giấy dán tường... 

    Trần thạch cao là gì?

     

         Trần thạch cao là vật liệu được nhiều người ưa chuộng thay thế cho các loại trần truyền thống như trần xi măng, trần gỗ. Trần thạch cao gồm hệ khung xương và tấm thạch cao với những khả năng:

     

    Công dụng nổi bật của trần thạch cao là gì?

     

    Trần có khả năng tạo hình đa dạng

         Với kiểu trần thạch cao chìm bạn có thể thỏa thích sáng tạo và trang trí hoa văn theo ý muốn miễn là phải có sự hài hòa trong toàn bộ tổng thể. Hơn nữa trần thạch cao chìm rất dễ kết hợp với đèn trang trí, cắt, ghép, uốn cong…vì vậy hãy thử làm theo ý tưởng đó xem sao nhé.

    Có khả năng cách âm hiệu

         Ngôi nhà của bạn nằm ở mặt phố, hằng ngày phải chịu vô vàn tiếng ồn từ xe cộ, máy móc, nó khiến bạn luôn khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điều đó bằng cách sử dụng trần vách thạch cao. Trần vách thạch cao có tác dụng hạn chế âm thanh truyền từ trong ra ngoài và ngược lại tạo nên không gian yên tĩnh, riêng tư cho từng phòng.

     

    Công dụng nổi bật của trần thạch cao là gì?

     

         Trần thạch cao còn được sử dụng nhiều cho các phòng thu âm, karaoke….yêu cầu cách âm tốt giữa các phòng để không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung.

    Trần thạch cao giúp cách nhiệt

         Tấm thạch cao chịu lửa là một vật liệu tuyệt vời để chịu lửa làm tăng tính an toàn cho biệt thự. Chính từ các nguyên liệu tạo nên tấm thạch cao ( chứa hơn 20% nước kết hợp hóa học) đã giúp không gian cách nhiệt an toàn. Khi xảy ra các vụ cháy nổ tấm thạch cao sẽ làm giảm sự truyền nhiệt và lây lan của ngon lửa giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại khi xảy ra sự cố.





    Các tin khác