Tin tức

Những lưu ý trước khi thi công trần thạch cao

Ngày Đăng : 15/08/2022 - 4:06 PM

         Muốn trần nhà thạch cao sau khi thi công có một độ bền bỉ lâu dài, bạn nhất định phải lưu ý những điều này!

    Lựa chọn vật liệu trước khi thi công
         Vật liệu là yếu tố đầu tiên quyết định nên chất lượng của một công trình. Vì vậy, khi thi công trần thạch cao nên chọn mua những sản phẩm khung và tấm thạch cao chất lượng tốt, đồng bộ, chính hãng để đảm bảo cho công trình được bền đẹp và an toàn cho người sử dụng.

     

    Cần lưu ý trước khi thi công trần thạch cao

     

         Hơn nữa những sản phẩm thạch cao chính hãng còn được kiểm tra kỹ càng để đảm bảo các tiêu chuẩn về kết cấu, các tính năng chịu lực, cách âm, chống cháy... Bên cạnh đó, khi sử dụng đồng bộ sản phẩm chính hãng từ khung xương, tấm thạch cao hay phụ kiện cho hệ thống trần và tường thạch cao, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo quy định bảo hành được công bố từ nhà sản xuất.

    Đảm bảo yêu cầu kỹ thuật khi thi công trần thạch cao

     

    Cần lưu ý trước khi thi công trần thạch cao


         Một hệ thống trần bền đẹp ngoài các yếu tố ảnh hưởng bên trên thì việc thi công đúng kỹ thuật theo khuyến cáo, hướng dẫn của nhà sản xuất là yếu tố hết sức cần thiết và quan trọng để đảm bảo an toàn cũng như những tính năng mà trần thạch cao mang lại.
         Yêu cầu kĩ thuật ở đây gồm những yếu tố như cao độ khung xương, khẩu độ khung xương, các chi tiết lắp ghép tấm chính xác, yêu cầu bắt vít và lắp đặt các tấm thạch cao đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc test report mà nhà sản xuất thực hiện với các cơ quan kiểm định.

     





    Các tin khác